Wednesday, April 2, 2014

ఇంటి ఓనర్ అమ్మాయి సుందరి – నిజంగానే సుందరి [part 7] (my skype id: modda.telugu) add me girls

పెద్ద పిర్రల దాన్ని వాయించాక లేచి దాని పిర్రల్ని పిసుకుతూ బాత్రూమ్ వెళివచ్చాను. ఆమె కూడా నా వెనుకనే బయల్దేరింది. ఫది నిమిషాల లో ఆమె ను పంపించేసి రిలాక్స్ అవుదామని బెడ్ మీద వాలాను. ఎప్పుడు నిద్రపట్టిందో తెలియదు లేచేటప్పటికి బాగా చీకటి గా ఉంది. టైమ్ చూసుకుంటే తొమ్మిదైంది. ఇంత వరకు సుందరి పత్తా లేదేంటా అని ఆశ్చర్యపోతూ వచ్చే లోగా స్నానం చేసి ఫ్రెష్ అవుదామని బాత్రూమ్ లో దూరి గుడ్డలు విప్పేటప్పటికి కాలింగ్ బెల్ మోగింది. హడావడిగా టవల్ చుట్టుకొని మైన్ డోర్ తీసాను. ఎదురుగా పాలరాతి బొమలాగా షైన్ అయిపోతోంది సుందరి. శోభనం పెళ్ళి కూతురులాగా తెల్లటి చీర కట్టుకొని అప్సరస లాగా వుంది సుందరి.


కళ్ళతోనే ఆమె అందం తాగేస్తున్న నేను ఉలిక్కిపడేటట్టుగా నా టవల్ లాగబోయింది. రెండు చేతులతోటి నా టవల్ పట్టుకొని “నయం లాగావు కాదు. తలుపు కూడా తెరచి వుంది. జనాలకి ఫ్రీ షో అయిపోయేది” అని తలుపు బిడాయించడానికి రెండు అడుగులు వేసి గొళ్ళెం పెట్టి వెనుదిరిగే సరికి సుందరి కిచెన్ వైపు నడుస్తోంది. తెల్ల చీర లో వెనుక నుంచి ఆమెను చూస్తుంటే నా లో నా మగతనం పురివిప్పి ఆడడం మొదలుపెట్టింది. అమాంతంగా ఆమెను వెనుక నుంచే పొదవి పట్టుకొని ఆమె పిర్రల మీద నా మోడ్డ తో నొక్కనారంభించాను, “ఉండండి సారూ.. పూర్తిగా స్నానం చేసి రావచ్చు కదా… చమట కంపు గొడుతున్నారు” అని నన్ను సుతారంగా విదిలించుకొని వంట యింటి లోకి దూరింది. “నాకు స్నానం చేయించవా? నీ తెల్లచీర తడిపి తెలుగు సినిమా వానపాట లాగా ఎన్జాయ్ చేదాము రా సుందరి” అని గోముగా బతిమాలాను. “అబ్బ! ఆశ!.. నా చీర పాడైపోతుంది” అంది మూతి తిప్పుతూ. “”పోనీలే చీర తీసేసి రా.. ఇంకా రంజుగా వుంటుంది” అని ఆమె కొంగు పట్టుకొని లాగాను.


నా పట్టు విడిపించుకొని నా నడ్డి మీద చేతులు వేసి నన్ను బలవంతంగా బాత్రూమ్ లోకి తోసి “అల్లరి చెయ్యకుండా గమ్ముని స్నానం ముగించి రా వయ్యా మగడా.. వేడి వేడిగా అన్నం తిందువుగాని. వేళ్ళాడిపోతుంది లేకపోతే నీ గంట” అని బయటనుంచి బాత్రూమ్ తలుపు బిగించింది. చేసేది లేక స్నానం చెయ్యడం మొదలుపెట్టి ఫది నిమిషాల లో ప్రెష్ అయి తలుపు కొట్టాను తియ్యమని. వంటింటి లో బిజీ గా వున్న సుందరి ఫది నిమిషాలకి వచ్చి తలుపు తీసింది. రూమ్ అంతా సెంటు వాసన తో గుబాళిస్తోంది. పక్క మీద మల్లెలు పరచివున్నాయి. నీలి రంగు చిన్న బల్బ్ వేసి ఉంచింది సుందరి పెద్ద లైట్ ఆర్పేసి. మంచి మూడొచ్చే ఏర్పాటు బావుందనుకుంటూ “ ఏంటీ యీవేళ మనకు శోభనం చేస్తున్నావా? ఈ హడావుడి అంతా ఏంటి” అని ఆమె దగ్గరగా జరిగి తన మొహాన్ని రెండు అరచేతుల లోకి తీసుకున్నాను. ఆమె తన్మయత్వం లో కళ్ళు మూసుకొని మూతి సునలాగా పెట్టి కులుకుతుంటే భలే ముచ్చటగా ఉంది ఆమె మొహం.


మెల్లగా నా పెదాల తో ఆమె నుదుటి మీద ముద్దుపెట్టి ఆ పైన కళ్ళ మీద ఆ తరువాత ముక్కు మీద, రెండు చెంపల్ మీద ముద్దుపెట్టుకొని తన నోటి లో నా నాలిక దౄర్చబోతుంటే కళ్ళు తెరచి “ముందర కొంచెం తిందాం రావయ్యా నా రాజా.. ఫది కూడా కాకుండా యిప్పుడే మొదలుపెడితే మధ్య రాత్రి నిద్ర వస్తుంది నాకు.ఈ రాత్రంతా నీ వాయింపు కావాలి రాజా నాకు. అందుకే యిప్పటి దాకా బాగా నిద్రపోయి వచ్చాను నీ మోడ్డ తోటి నా పూకు రకరకాలు గా దెంగించుకోవాలని” అంటూ నా మోడ్డ ను చేతితో పట్టుకొని ఊపుతూ నన్ను టేబుల్ వైపు లాక్కెళ్ళింది సుందరి. అబ్బో ఈ వేళ పంట పండింది. మంచి మూడ్ లో ఉంది పిల్ల అనుకుంటూ టేబుల్ దగ్గ్రరకు వచ్చి కూర్చున్నాను ఆశతో.

నా పక్కనే తను కూడా కూర్చొని యిద్దరికీ వడ్డించాక తినడం మొదలుపెట్టాము. ముద్ద చేసి తినబోయినదల్లా ఆ ముద్ద నా నోట్లో పెట్టి నా చేతి లోని అన్నం తన నోట్లో పెట్టుకుంది. ఆమె కు యింకా దగ్గరగా జరిగి ఆమె భుజం పైన చేయి వేసి దగ్గరకు తీసుకొని నా నోటిని తన నోటి మీద పెట్టి ముద్దుపెట్టాను. ఇద్దరి నోట్లోని అన్నం కలగాపులగంగా కలిసిపోయి ఒకరి నాలిక తో ఒకరు దాన్ని తోస్తుంటే మా యిద్దరి చొంగలు ఒకటైపోయాయి. పుర్తిగా సుందరి వైపు తిరిగి నా మీదకు లాక్కుని నా ఛాతీ తో ఆమె సళ్ళను మర్దనా చెయ్యసాగాను. సుందరి నా లుంగీ లోకి చేయి పోనిచ్చి నిక్కబొడుచుకున్న నా ఆయుధాన్ని పట్టుకొని నలుపుతూ తన చేయి పైకి కిందకి ఆడించసాగింది. నా తొడల కి ఆమె బలిష్టమైన తొడలు రాపాడుతుంటే కసి పెరిగిపోతోంది నా లో. ఆమె అరచేయి దాటి పెరిగిపోయిన నా మోడ్డ కేసి మెచ్చుకోలుగా చూస్తూ ఒక చేత్తో తన యద మీద నా చేయి ని నొక్కుతోంది సుందరి .


ఇంక భోజనం ఏం చేస్తాము వేరే ఆకలి దంచేస్తుంటే! రెండు నిమిషాలపాటు ఇద్దరం ఈ విధంగా కుస్తీ పట్టాక సుందరి నన్ను దూరం జరిపి లేచి నుంచుని అన్నం తినిపించింది నాకు ఎంతో ప్రేమగా. నా తల నిమురుతూ ముద్దలు చేసి అన్నం పెడుతూ తన సళ్ళ కేసి నా తల నొక్కుకుంటోంది మధ్య మధ్యలో. నా జూనియర్ కింద వీరంగం చేసేస్తున్నాడు యింకా ఎప్పుడెప్పుడని. గుడారం లా లేచిన నా లుంగీ కేసి చూసి నవ్వుతూ ఆటపట్టిస్తోంది నన్ను. “అవును మరి.. నీకు నవ్వులాటగానే ఉంటుంది నా పరిస్థితి చూసి.. నీ సళ్ళు బాగా నొక్కుకుంటున్నావుగా నా తల తోటి.. నీకు దూల తీరుతోంది కదా. మరి నా వాడి సంగతి ఏంటి?” అని ఆమె వైపు చూసాను ఆత్రంగా. “వాడి కోసమే కదా యీ పాట్లన్నీ! ఫది నిమిషాలు ఓపిక పడితే హీరో ఐపోవచ్చని సముదాయించవయ్యా వాడిని” అని చెప్పి అన్నం పూర్తికానిచ్చి పళ్ళాలు పట్టుకొని కిచెను లోకి దారి తీసింది సుందరి.


చేతులు కడుక్కొని మూతి తుడుచుకుంటూ బెడ్రూమ్ వైపు దారి తీసాను నేను. కిటికీ తలుపులు మూసేసి ఏ సి ఆన్ చేసి రూమ్ చల్లపరచడం మొదలెట్టాను. ఐదు నిమిషాల లో రంభలాగా వున్న సుందరి రెండు చేతుల లో రెండు గ్లాసులు పట్టుకొని వచ్చింది గది లోకి. వాటిని మంచం పక్క టేబుల్ పైన పెట్టి అద్దం ముందుకు నడిచింది. నాకు ఆత్రం ఆగడం లేదు ఆమె ఆలస్యం చేస్తున్న కొద్దీ. జుట్టు సరిచేసుకొని టీ వీ ఆన్ చేసింది. నాకు నాసాళం అంటింది కోపం. సుందరి మాత్రం నింపాదిగా టీ వీ కింద ఉన్న డి.వి.డీ ఆన్ చేసి ఒక సి డి పెట్టి మంచం అంచున సెటిల్ అయింది రిమోట్ చేతిలో పట్టుకొని. తెర మీద వచ్చిన దృశ్యం చూసి మనస్సు గంతేసింది. అమాంతంగా ఆమెను పొదవిపట్టుకునేబోయేటప్పటికీ ఆమె పక్కకు తప్పుకొని తలుపు వేయడానికని లేచింది. మంచం మీదకు తూలాను నేను. ఆమె నవ్వుకుంటూ తలుపు వేసి వచ్చి “యిక దొరగారు పులైపోతారేమో చూద్దాం!” అంటూ ఉడికించింది.

ఇంకా వుంది.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.