Thursday, September 10, 2015

మరదలు తో మజా కథ

skype id: pookudengutha / rahulhere4sex.
rahulhere4sex@gmail.com
Warning: This Post Contains Adult Content

మా ఆవిడ ఐదో నెల కడుపుతో ఉండగా మేము ఇల్లు మారాల్సిన అవసరం వచ్చింది.  నాతో పని చేసే గుర్నాధం వాళ్ళింట్లో పక్క పోర్షన్ ఖాళీగా ఉంది వచ్చి ఉండమన్నాడు.  వెంటనే నేను నా పెళ్ళాం లక్ష్మి కొత్త ఇంట్లో చేరిపోయాం.   ఆ ఇంటావిడ అన్నపూర్ణ చాలా మంచావిడ. వాళ్ళకి ముగ్గురు కూతుళ్ళు.  పెద్దది రాజి  మా ఆవిడ  కంటే మూడేళ్ళు చిన్న.  మాంచి ఎర్రగా బుర్రగా ఉంది.  రెండో పిల్ల మూడో పిల్ల  పిడతలు పగిలినా సన్నగా పీలగా ఉంటారు. పెద్దది మాత్రం మంచి సెక్సీగా  ఉంటుంది. రావోయ్  అల్లుడు  అంటూ అన్నపూర్ణ ఆహ్వాన్నించి నా పెళ్ళాం లక్ష్మి చెయ్యి పట్టుకొని రా అమ్మా అంటూ లోపలి కి తీసి కెళ్ళింది . ఆ పోర్షన్లో బాగా సెట్  అయ్యాం.  వాళ్లే అన్ని ఏర్పాట్లు చేసి పెట్టారు. రెండు పక్క పక్క పోర్షన్లు మధ్య గదిలోంచి తలుపు ఉంది అది రాత్రి కి తప్ప ఎప్పుడు తెరిచే ఉంటుంది.   మాకింకా మంచం లేదు కాబట్టి రాత్రి లక్ష్మిని వంటింటి గట్టు మీద కూచోబెట్టి  కింద కూచొని నా పెళ్ళాం పూకు నాకే వాణ్ణి.  కాసేపు పూకు నాకిన్ తర్వాత నిగిడిన మొడ్డను గట్టు అంచు మీదికి పూకు వచ్చేలా అడ్జస్ట్ చేసి పొట్ట మీద బరువు పడకుండా కుతి తీర దెంగే వాణ్ణి.  లక్ష్మి కూడా మాంచి  కుతిగా దె౦గించు  కొనేది. అలా బాగా అలవాటుఐంది.  ఓ రోజు వంటింటి కిటికీ దగ్గర ఏదో చప్పుడు అవుతున్నట్టుగా నాకు డౌటు వచ్చి దెంగడం ఆపి నా పెళ్ళాని దెంగించు కుంటునట్టుగా మూలగవే అని పక్క తలుపు లోంచి బయటికి వెళ్లి చూసా గుర్నాధం పెద్ద కూతురు రాజ్యలక్ష్మి కిటికీ దగ్గర నక్కి రెక్కల సందులోనుంచి లోపల మా దెంగులాట చూస్తూ తన చెయ్యి తొడల మధ్య లోకి పోనిచ్చి పూకు రుద్దు కొంటోంది నే మెల్లిగా వెళ్లి వెనక నుండీ రాజిని  కౌగిలించుకొని ముద్దు పెట్టాను.
             ఉలిక్కి పడ్డ రాజి  బిత్తర పోయి బిగుసుకు పోయింది.  వెనక్కి తిరిగి చూసి బావా నువ్వా అంది. ఏం చూస్తున్నావే  మరదలా అంటూ దాని సళ్ళు పిసికాను.  ఫో బావా అంటూ రాజి తుర్ర్రున వాళ్ళ పోర్శన్లోకి పరిగెత్తింది.  ఓహో నా మొడ్డకేమి అదృష్టం పట్టింది అనుకొంటూమా పోర్శన్లోకి  వెళ్ళాను.  పూకు వెడల్పు చేసి పెట్టిన నా పెళ్ళాం ఎక్కడికి పోయవురా గొల్లి గులగాఉంటేను అంది.  వస్తున్ననే నా గుల లంజా నీ పూకు పగల దెంగుతా నీ గొల్లి తో బాటు నీ చెల్లెలు పూకు కూడా దెంగుతా అన్నా నా చెల్లెలా అదేవత్తే అంది లక్ష్మి.  ఇంకెవరు ఈ ఇంట్లో పూకు పగల దేన్గించుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నది ఒకత్తే అదే రాజి   అన్నా. పడిందీ  నీ కామ కన్ను దాని మీద .  ఇప్పటి దాక నా చెల్లెళ్ళు శార్వాణి ని, మంగను దెంగుతా అనే వాడివి ఇప్పుడు రాజి  పూకుమీదికి పోయిందా నీ మొడ్డ మనసు వాళ్ళని తర్వాత దెంగు ముందు విప్పలించిన నా పూకు సంగతి చూడు.  రా దెంగు అంటూ లక్ష్మి పూకెత్తి పెట్టింది. వెంటనే నే వంగి పూకులోకి నాలిక పోనిచ్చి గొల్లి చీకుతూ లక్ష్మి పూకంతా నాకాను.
               నాలికతోనే నా  గొల్లి కుతి తీర్చేట్టున్నావ్  నాకడం ఆపి లవడా దిగేసి దెంగు నా పూకు అంటూ నా తల చేత్తో పట్టుకొని పైకి లేపి నోట్లో నోరు పెట్టి ముద్దిస్తూ కింద నా నిగిడిన మొడ్డను తన పూకు పెదాల్లోకి సర్ది దెంగు బాగా గులగా ఉంది దెంగరా నా లవడా గాడా అంటూ చిన్న జెర్క్ ఇచ్చింది. దాంతో నాకు కుతెక్కువై మొడ్డ సాంతం లక్ష్మి పూకులోకి దూర్చి దెంగాను. అహహ  దెంగు అలాగే దూర్చు నా గొల్లి చితికి పోవాలి దెంగు అంటూ ఎదురు వత్తులు ఇచ్చింది లక్ష్మి. నాకు ఎంత కుతిగా వున్నా స్ట్రోక్స్ గాట్టిగా కొట్టకూడదు గనుక మెల్లిగా దెంగి మొడ్డ లక్ష్మి పూకులోకి నొక్కి పెట్టి నా వీర్యాన్ని దాని పూకు నిండి బయటికి ధార గా వచ్చేట్టు కార్చాను.  చూడవే ఎంత మంది పిల్లలో ఎలా వేస్ట్ గా పోతున్నారో.అన్నా.  ఇందాక అన్న్నావ్ గా ఈ సారి మొడ్డ రసమంతా నీ కొత్త పూకు రాజి పూకులో కార్చు అంది లక్ష్మి.   ఆ అంటే నువ్వు రాజిని దెంగడానికి ఒప్పుకోన్నట్టేనా అన్నా ఆనందంగా.  కుతి తీరిన లక్ష్మి నా గొల్లి గుల తీర్చి నంత వరకు నువ్వు రాజిని  దెంగితే నాకు ఓకే.  కాని కడుపు చెయ్యకు యింక పెళ్లి కాలేదు దానికి అంది లక్ష్మి.  సరెలేవే అది ఒప్పుకోవద్దు దెంగిన్ చుకోడానికి అన్నా.  నే ఉన్నాగా నాకా విషయం వొదిలెయ్  దాన్ని ఒప్పించి దాని పూకులో నీ మొడ్డ దూర్చే భారం నాది సరేనా అంటూ నా మొడ్డ సవర తీసి చీకడం మొదలుపెట్టింది లక్ష్మి.  ఆ రోజు ఇక దెంగ బోయే రాజి పూకు ఊహిస్తూ లక్ష్మి పూకును మూడు సార్లు దెంగి కార్చాను. 
           తర్వాత వారంలో రాజి వచ్చి నా పెళ్ళాం లక్ష్మి దగ్గర కూచొని కబుర్లు చెప్తూ ఓరగా నా కేసి చూస్తుండేది.  ఓ రోజు లక్ష్మి దాన్ని దగ్గరగా లాగి చెవిలో ఏదో చెప్పింది ఫో అక్కా అంటూ సిగ్గుపడ్తూ రాజి వాళ్ళ ఇంట్లోకి పరిగెత్తింది.  ఒరేయ్ దగ్గర పడిందిరోయ్ నీ మొడ్డకి రాజి పూకు విందు అంది లక్ష్మి రాత్రి దెంగుతున్నప్పుడు. ఎలా చెప్తున్నవే నా గుల లంజా అన్నా దెంగుతూ . లక్ష్మి  దాన్ని అడిగా నిగిడిన మొడ్డ ఎప్పుడైనా చూసావాని లేదు అంది అది బావ దగ్గరుండి చూస్తావా అన్నా సిగ్గు పడి పడి  పోయింది కానీ వద్దు అనలేదు. చాన్స్ కోసం వైట్ చేయి తొందర్లోనే నీకు కొత్త పూకు విందు అంటూ నన్ను అల్లుకు పోయి కార్చేసింది లక్ష్మి.  దాని కుతి తీరాక  నేను నా లవడా  లక్ష్మి పూకులోనుంచి లాగి నోట్లో పెట్టి రసం కార్చేసాన్.   గుళుక్కుమంటూ మింగింది నా మొడ్డ రసమంతా.    ఆ రాత్రంతా రాజి పూకు ఊహిస్తూ లక్ష్మి పూకును దెంగి కార్చాను. 

              నే కన్న కలలు నిజమయ్యే రోజు దగ్గరపడింది.  పై వారంలోనే గురనాధంగారి   ఫ్యామిలీ అంతా ఏదో ఫంక్షన్కి వైజాగ్ వెళ్ళాల్సి వచ్చింది. కాని తన పెద్ద కూతుర్లాంటి లక్ష్మి కి సాయంగా తన పెద్ద కూతురు రాజీని ఉంచి జాగ్రత్త అల్లుడు వీల్లిద్దరికి   ఏం కావాలో నువ్వే స్వయంగా చూసుకో అని నా కార్లో వాళ్ళందర్నీ రైల్వే స్టేషన్లో దింపటానికి వెళ్ళినప్పుడు అప్పచెప్పి వెళ్లారు. నేను అలాగే మామా అని చెప్పలేనంత ఆనందంతో అన్నా.
               ఆఘమేఘాలమీద ఇంటికి వచ్చిపడ్డా.  అక్కా చేల్లెల్లిద్దరూ కూర్చొని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నారు. నేను కారు పార్క్ చేసి ఇంట్లోకెల్లా రాజి లేచి సిగ్గు పడతు వాళ్ళ పోర్శన్లోకి పరిగెత్తింది.  ఏం మరదలా సందులోనుంచి నేను మీ అక్కా ఆటలాడు కొంటుంటే చూస్తున్నప్పుడు లేని సిగ్గు ఇప్పుడేన్దుకే అంటూ నేను వెనకాలే వెళ్లి దాన్ని పొదివి పట్టుకొని మాబెడ్రూమ్లో లక్ష్మి కూచొన్న చోటికి నడిపించుకొచ్చి పక్కనే రాజీని కూడా కూచోబెట్టా.  ఒరేయ్ మొగుడా మోటుగా చెయ్యకు కన్నెపిల్ల బెదిరి పోతుంది అని లక్ష్మి రాజి చెయ్యి పట్టుకొని నువ్వేం భయపడకే నేన్నుగా అంది.
      ముగ్గురం భోజనం ముగించి. వంటిల్లు సర్ది లక్ష్మి రాజిలిద్దరు వచ్చారు. అక్కా నేను మా ఇంట్లోకి వెళ్తా అంది రాజి. మధ్య గదిలో తలుపు తెరుస్తూ.  ఎందుకే నువ్వు కూడా మాతోనే మా బెడ్ రూమ్లోనే పడుకో భయం లేకుండా ఉంటుంది.అంది లక్ష్మి.  అవునవును సందులోంచి కాక డైరెక్ట్గా  బ్లూఫిలిం చూడొచ్చు అన్నా నేను.   ష్ ఊరుకోరా మొగుడా అది అసలే సిగ్గుపద్తుంటేను అంది లక్ష్మి. రాజి తల వంచుకొని  ఏం మాట్లాడ లేదు   నువెళ్ళి వాళ్ళింట్లో ఎక్ష్ట్రా  పరుపు పట్రా అంది లక్ష్మి. నే పరుపు తెచ్చి మా పరుపు పక్కనే వేసి కలిపి దెంగు లాటకి రంగం సిద్ధం చేశా.
              నేను బాత్ రూం కి వెళ్లి మొడ్డ శుభ్రం చేసుకొచ్చా లక్ష్మి బాత్రూమ్లోకి వెళ్తూ రాజి  చెయ్యి పట్టుకొని వెళ్లి ఉచ్చలు పోసుకొని పూకులు శుభ్రం  చేసుకొని  వచ్చింది.  నేను వాళ్ళిద్దరూ వచ్చేసరికి వీ సి ఆర్ ఆన్ చేసి గ్రూప్   దెంగు లాట రెడీ చేసి ఆన్ చేసి పెట్టా, నే లేచి వెళ్లి లక్ష్మి ని కౌగిలించుకొని జాకెట్ హుక్స్ తీసి సళ్ళు పిసుకుతూ చీకుతుంటే లక్ష్మి నా లుంగి  లాగేసి నా మొడ్డ సవర తీసి ఆడించ సాగింది మా ఇద్దరి కామాకేలి రాజి రెప్ప వేయకుండా చూస్తోంది  లక్ష్మి ని నగ్నంగా చేసి పరుపు మీద వెల్లకిలా పడుకోబెట్టి తొడలు వెడల్పు చేసి నున్నగా ఆతులు గొరిగి ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పూకుపెదాలు విడి వడి బాదాం గింజలా నిగిడిన గొల్లిని రాజీకి చూపిస్తూ చూడవే నీ ఆక్క గొల్లి సుఖమంతా దీన్ట్లోంచే ఊరోతుంది కావాలంటే నువ్వు కూడా చీకి చూడు అంటూ లక్ష్మి గొల్లి నా నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరించ సాగాను.  రాజి కళ్ళు అప్పగించి నా నాలిక లక్ష్మి పూకులో ఆడ్తుంటే నోరు వెళ్ళబెట్టి చూస్తోంది. లక్ష్మి రాజీని తన దగ్గరికి రా అంటూ పిల్చింది. రాజి తనకు తెలియకుండానే నా నిగిడిన మొడ్డ కేసి చూస్తూ లక్ష్మి దగ్గరికి వచ్చింది. లక్ష్మి నా చెయ్యి రాజి సల్ల మీద వేసి ఇదుగో నీ కలల మరదలు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు అంది.
                రాజీని ఏమే మరదలా దెంగనా అనడిగా అది సిగ్గుతో తలవంచుకొంది చెప్పు దెంగనా వద్దా అని రెట్టించా ఊ అంది రాజి .  ఊ అంటే దెంగ మనా వద్దనా అన్నా.  ఊ అంటే దెంగు అనేరా అర్థం అంది లక్ష్మి. అసలు దీనికి ఎలా దెంగుతారో చూపిస్తా అంటూ లక్ష్మి తొడలు ఇంకాస్త విడ తీసి మొడ్డ దాని పూకు పెదాల పై ఆనించి ఇటు చూడు అంటూ రాజి నా వైపు లాక్కొని దాని జాకెట్ చీర, లంగా లాగేశా. అది సిగ్గుతో ఒక చేతో సళ్ళు ఒక చేత్తో తన పూకు కప్పుకొని మెలికలు తిరిగి పోయింది. రాజి సళ్ళు మంచి ఆపిలు పళ్ళలా ఉన్నాయ్. పల్చటి పొట్ట, లోతైన బొడ్డు, తెల్లటి అరటి బొదేల్లాంటి తొడలు పూరీలా పొంగిన పూకు పై బంగారు రంగులో ఉన్న రింగులు రింగులుగా వత్తుగా ఉన్న ఆతులు దర్శనమిచ్చాయి. చటుక్కున ఒక చన్ను నా నోట్లోకి పట్టి చీకుతూ ఇంకో చేత్తో మరో చన్ను పిసుకుతూ కింద విచ్చుకొన్న లక్ష్మి పూకులో నా మొడ్డ దిగేసిదెంగడం మొదలుపెట్టా  లక్ష్మి తన చేత్తో రాజి పూకు విడతీసి గొల్లి నలుపుతూ అహహ దెంగర మొగుడా దెంగు  అంది.  లక్ష్మి పూకులోకి స్ట్రోక్స్ మెల్లిగా కొడుతూ రాజి సళ్ళు నలుపుతున్నా. లక్ష్మి ఒరేయ్ సళ్ళు పిసకటం చాలు గాని దాని పూకు నాకరా అంది నన్ను రాజి సళ్ళు వదిలి దాని లక్ష్మి తల దగ్గర రాజి పూకు వచ్చేలా పడుకోబెట్టి లక్ష్మి పూకులో మొడ్డ దెబ్బ వేస్తూ విచ్చుకొన్న బంగారు గుహ లాంటి రాజి పూకులో నాలుక దూర్చి, గొల్లి చీకుతూ పూకంతా నాకాను. రాజి పూకులో  రసం మదవాసన గుప్పుమంది. ఆ వాసనకి నా మొడ్డ యింక నిగిడిగాట్టిగా దెంగా లక్షి పూకుని.    రాజి కి గుల ఎక్కువై నా తల తన పూకుకేసి నొక్కుకుంటూ అహహ  బావుంది అంటూ మూల్గసాగింది  లక్ష్మి నా నడుం తన పూక్కేసి నొక్కుకొని దెంగు బావా దెంగు నా గొల్లికి ఏదో అవుతోది నీ లవడా తగుల్తుంటే అహహ దెంగు  దెం...గు అలాఆగే   అహహ దె...న్..గు   దె.....నగు  గాట్టిగా దెం.గూఉ అంటూ బోలుక్కుమని తన పూకు రసం కార్చేసింది. లక్ష్మి.  నే లటుక్కున లక్ష్మి పూకులోంచి నా నిగిడిన మొడ్డ బయటకు లాగేసి దాని పూకులోంచి ఉబికి వస్తున్న పూకు రసం నా నోటితో పీల్చి లేచి  రాజి పెదాలపై ముద్దు పెట్టి నా నాలుక దాని నోట్లో చొప్పించి లక్ష్మి పూకు రసమంతా రాజి నోట్లో పోశా .   కింద లక్ష్మి రాజిని తన పక్కకు లాగి వెల్లకిలా పడుకోబెట్టుకొని నన్ను ఒరేయ్ కుతి మొడ్డ గాడా రా రా నీ ఫేవరైట్ మరదలు రాజి లంజ పూకు కుతి తీర దెంగి దాని పూకు నిండా నీ లవడా రసం కార్చి దాని గుల తీర్చు.  రా ఓపెన్ చేయి ఈ కన్న్నే పూకు అంటూ రాజి తొడల్ని విడతీసి బంగారు రంగులో ఉన్న రాజి ఆతుల్ని సవరించి లేత కొబ్బరి లా  ఉన్న రాజి పూకు పెదాల్ని రెండు  చేతులతో  విడతీసింది లక్ష్మి.  నేను మోకాళ్ళ మీద సర్దుకొని నిగిడిన నా మొడ్డ రాజి విచ్చుకొన్న పూకు పెదాల మధ్య ఆనించాను అహహ ఏమి నా మొడ్డ అదృష్టం మొదటగా నా పెళ్ళాం లక్ష్మి పూకు సీల్ ఓపెన్ చేశా అదెంత మాంచి ముహుర్తమో గాని.  లక్ష్మి పెద్ద చెల్లెలు శార్వాణి పూకు ఓపెన్ చేసే అదృష్టం  దాని తర్వాతదాని ఆఖరు చెల్లెలు మంగ పూకు ఓపెన్ చేసి దెంగే సౌభాగ్యం నా మొడ్డకి పట్టింది.  నాలుగు ఏళ్ళ తర్వాత మళ్లీ ఇప్పుడు రాజి కన్నె పూకు సీల్ ఓపెన్ చేసే లక్ నా లవడా కి కలిగింది. ఇంతకు ముందు దెంగిన మరదళ్ల పూకులన్ని నల్లగా, బాగా బలిసినవి.  ఇప్పుడు రాజి పూకు పెదాలు మాత్రం  లేత పనస తొనల్లా పసుపు రంగులో రాజి పూకులో ఊరిన రసం తో బాగా మాగిన పనసు మదపు వాసనతో నోరు ఉరిస్తున్నై. రింగులుగా ఉన్న బంగారు రంగులోని రాజి ఆతులు పూకు అందాన్ని రెండు రెట్లు చేసి మొడ్డ కసి పెంచుతున్నాయి.  పూకు పెదాల మధ్య సన్నటినిలువు చీలిక ను తోసుకొని గొళ్ళెం జీడి పప్పు లాంటి రాజి గొల్లి బయటకు తొంగి చూస్తూ ఎక్కడ నా నిగిడిన మొడ్డ అంటోంది.  లక్ష్మి నా మొడ్డ గుండు ని రాజి గొల్లికి రుద్దుతూ తన వేళ్ళతో రాజి పూకు పెదాలు వెడల్పు చేసి కొంచం నొప్పిగా ఉంటుంది మొదట, తర్వాత నువ్వే ఇంకా కావాలి  అని అంటావు  ఓకే రెడినా అంది రాజి ఊ అంది, అలా కాదు సరిగ్గా చెప్పు లేక పోతే బావా అలాకూచొని ఉంది పోతాడు. సరిగా చెప్పు అంద్తి లక్ష్మి.  రాజి సిగ్గు పడతు సరే బావా కాని అంది  కాని అంటే కుదరదు సరిగ్గా చెప్పాలి అన్నా  అది సిగ్గుతో దెంగు బావా  అంది ఏం దెంగ మంటావే అన్నా సరిగ్గా చెప్పవే గుల లంజ అంది లక్ష్మి వెల్లికిలా పడుకొని పూకు విడతీసి పెట్టి సిగ్గు పడ్తే ఎలా. కంచం దగ్గర మంచం మీద సిగ్గు పడ్తే అక్కడ కడుపు, ఇక్కడ పూకు మాడి పోతై.  సిగ్గు వదిలి బావకు సరిగ్గా చెప్పుకో అంది లక్ష్మి.  రాజి సిగ్గు వదిలేసి అక్కా పూకును దెంగి నట్టు నీ నిగిడిన మొడ్డ నా పూకులో దూర్చి నా గొల్లి గుల తీరేల దెంగి నీ లవడా రసంతో నా పూకు నిమ్పేయి బావా, దెంగు దెంగు దెంగు అంది రాజి.  దాని మాటలకు నాకు కుతి ఎక్కువై మొడ్డ ఒక్క ఒపుతో రాజి పూకులోకి దూర్చా,  దాని కన్నె పోరా నా మొడ్డ ధాటికి తట్టుకోలేక కసుక్కున తెగి నామొడ్డ 5  అంగుళాలు రాజి పూకులోకి దూరింది. అది నొప్పితో అబ్బ ఆవ నొప్పి తీసీ తీసేయి నీ మొడ్డ తీయి బావా అని గోల పెట్టింది.  లక్ష్మి మాత్రం ఒక్కసారే అట్లా ఉంటుందే ఇంకా అంతా హాయే ఆపకు దెంగర రాజి పూకుని దెంగు అంటూ నా నడుం మీద ఒక్కటి చరిచింది లక్ష్మి. లక్ష్మి పూకులో రసంతో తడిసిన నా మొడ్డ రాజి పూకులో ఆయిలింగ్ అయినట్టుగా ఈజీగా లోపలి బయటికి అడ సాగింది.  రాజి కూడా నొప్పి మర్చి ఆహా ఆహా బావుంది అలాగే దెంగు బావా దెంగు అంటూ పూకెత్తి ఎదురు ఒతులు ఇస్తూ దెంగింది.  నేను ముందుకు వంగి రాజి పెదాల్ని ముద్దు పెటుతూ రాజి పూకులోకి నా మొడ్డ స్ట్రోక్స్ కొడ్తూ దేన్గుతున్న.  లక్ష్మి రాజి సళ్ళని చీకుతూ పిసికుతోంది నేను లక్ష్మి సళ్ళు పిసుకుతూ రాజి టైటు పూకులోకి మొడ్డ దూరుస్తూ దెంగుతూ కన్నె పూకు సుఖం అనుభవించాను  ఎలా  ఉందిరా నీ కొత్త మరదలి పూకు అంది లక్ష్మి ఓహో స్వర్గమే లంజా మీ నెల్లూరు పూకుల్లోని మజా హైదరాబాదు పూకుల్ల్లో కూడా ఉందే దీని అక్కా పూకు ఎంత హాయిగా ఉండే రాజి పూకు దెంగుతా  దెంగుతా ఇంకా దెంగుతా అంటూ కస కస రాజి పూకులోకి స్ట్రోక్స్ కొడ్తూ దాని దెంగాను.  అప్పుడప్పుడు మొడ్డ పూకులోంచి పూర్తిగాబయటకు లాగి రాజి గొల్లిని రుద్దుతూ దెంగాను.  రాజి సుఖంతో మెలికలు తిరిగి పోయి అహహ బావా దెంగు ఎంత హాయి నువ్వు దెంగుతుంటే దెంగు నన్నిలా ఎప్పుడు దెంగు బావా. నా ఈ కన్నె పూకు నీకే రోజు  దెంగు నా గొల్లి గుల తీర్చు.  అక్కా నీ కాళ్ళ దగ్గర పడిఉంతానే వద్దనుకు బావా మొడ్డ పోటు నాకు పూకులో రోజు కావాలి. వద్దనకే రోజు  దెంగిన్ చవే నా ఈ గొల్లి గుల బావ మొడ్డ తోనే తీర్చాలి. ఒప్పుకోవే నీకు దాసిలా పడి ఉంటానే అక్కా ఒప్పుకోవే బావా తో దెంగిన్ చుకోకుండా నా పూకు గుల తట్టుకోలేనే  దెంగు బావా దెంగు అంటూ పూకు ఇంకాస్త వెడల్పు చేసి పైకెత్తింది రాజి.  నే లక్ష్మి సళ్ళు వదిలి రాజి సళ్ళు పిసుకుతూ దాని పూకుని చిరిగేల దెంగాను. మూడు నిమిషాలు అలా దెంగే సరికి  రాజి గొల్లి గుల తీరి బావా  నా కేదో అవుతోంది... అటు నా  నడుం గాట్టిగా పట్టుకొని గొల్లి నా మోద్దకేసి గాట్టిగా నొక్కి బా...వా. ఐ...పో..యిన్...దీ అంటూ మొదటిసారి గొల్లి గుల తీరిన  రాజి తన పూకులో రసం బోళుక్కు బోళుక్కు మని వదిలేసింది.  నేను కూడా ఆపుకోలేక రాజి గొల్లికి నా మొడ్డ నొక్కి పెట్టి సరున రసమంతా రాజి పూకులోకి పిచికారి కొట్టి రాజి మీద వాలి నిద్ర ఆయను. అలా రాజి కన్నె పూకు ఓపెన్ చేసి వారం రోజులు   రోజుకు  ఫది సార్ల చొప్పున రాజి పూకును దెంగి. రసమంతా  దాని పూకులోపల కార్చి సుఖ పడ్డాను.  నాకు తెలియకుండా  లక్ష్మి టుడే వేజినల్ మాత్రలు రాజి పూకులో దెంగు లాటకి ముందే పెట్టిందట.  దాంతో నే ఎన్ని సార్లు నా లవడ రసం రాజి పూకులో కార్చినా దానికి కడుపు రాలేదు. వారం రోజుల్లో రాజి దెంగడం లో ఎక్ష్పర్తు అయింది. తర్వాత్  వారం రోజుల్లో రాజి పైకెక్కి నా మొడ్డ తన పూకులో దిగేసుకొని దెంగింది.  నే రాజీని వంగోబెట్టి వెనక నుండీ విచ్చుకొన్న రాజి పూకు పెదల్లోకి నా మొడ్డ దూర్చి దెంగాను.  అట్లా రాజి పూకుతో మజా మొదలై 15 ఏళ్ళ తర్వాత్ కూడా  కొన సాగుతోంది. తరవాత దానికి పెళ్లి ఐంది,  దెంగలేని మొగుడు పోనే పోయాడు.  రాజి పాపం విధవగా పుట్టిట్టింకి తిరిగి వచ్చింది.  ఇప్పుడు కన్నెగ ఉన్నప్పటికంటే అందంగా మిసమిస లాడుతూ మొడ్డకి నోరుఊరిస్తోంది. రాజి గొల్లి లంజ. ఇప్పుడు బలసిన సళ్ళతో కొంచం లావెక్కిఎత్తైన పిర్ర్లతో రాజి ఇంకా కసిగా ఉంది.  ఈ రౌండ్లో కసేక్కిన రాజీని ఎలా దెంగింది వర్ణిస్తా అప్పటిదాకా మీ మరదళ్ల పూకుల్ని కుతిగా దేన్గండి.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.