Wednesday, April 2, 2014

Vadhina..i love you( my skype id: modda.telugu)

నేను ఆరోజు సినిమా చూసి ఇంటికి వచ్చాను.. అమ్మ కాఫీ తెస్తే టీవీ చూస్తూ coffee ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను..అప్పుడే గేటు సౌండ్ అయింది.
ఎవరా అని చూస్తే మా వదిన.. మా వదినని కొన్ని సంవత్సరాల తర్వాత మళ్లీ చూస్తున్నాను..ఇప్పుడు వదినకి ఇద్దరు పిల్లలు..నేను సిటీ నుండి సమ్మర్ హాలిడేస్ కి ఈ మధ్యనే ఇంటికి వచ్చాను..గత 4 సంవత్సరాల నుండి సిటీ లో చదువుకుంటున్నాను..నాకు మా వదిన అంటే చాలా ఇష్టం..నేను చిన్నప్పుడు వల్ల ఇంటికి బాగా వెళ్ళేవాడిని, వాళ్ళ ఇంట్లో పెద్ద color టీవీ ఉందేధి..నాకేమో టీవీ పిక్చి..మా ఇంట్లో చిన్న టీవీ ఉందేధి..పైగా మా నాన్న టీవీ చూడానివ్వడు.. అందుకే నేను వదిన వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లే వాడిని..మా వదిన నాకంటే 12-13 సంవత్సరాలు పెద్దది....చాలా అందంగా ఉంటుంది.. చాలా ఫేర్ గా ఉంటుంది.. మాకు నిజానికి తాను దూరపు చుట్టాము..కానీ వాళ్ళు, మేము ఒకే కాలొనీ లో ఉండటం వల్ల మా ఫ్యామిలీ, వాళ్ళ ఫ్యామిలీ క్లోస్ గా ఉంటాము..ఇక మా అన్నయ్య తాను కూడా దూరపు చుట్టమే గోవెర్నమెంట్ జాబ్ ఎప్పుడు బిసీ..
వదిన అలా గేటు త్‌సి లోపలికి వచ్చే లోపే ..నాలో వంద ఆలోచనలు..పీచ్ కలర్ సారీ, రెడ్ కలర్ జ్యాకెట్ లో చాలా అందంగా ఉంది....మంచి కండ పట్టి ఉంది..వదిన పర్సన్యాలిటీ గురించి చెప్పాలంటే ఎత్తు 5 అడుగుల 4 అంగుళాలు, మంచి బంగారపు వన్నె బాడీ, ఇపుడు వయసు 31 -- 32 ఉండొచ్చు....టిపికల్ ఫ్యామిలీ బ్యూటీ.. బంగీన పల్లి మామిడి పండు ల ఉంటుంది..అలా గేటు తీసి లోనికి వచ్చి మళ్లీ వెనక్కి తిరిగి గేటు వేసింది..ఈ లోపే నా చూపులు వధీన బాడీ అంత స్కాన్ చేశాయి..అప్పటికీ ఇప్పటికీ వధీన బాడీ లో చాలా మార్పులు వచ్చాయి..కాస్త వొళ్ళు చేసింది..సారీలో వధీన సెక్సీ గా ఉంది..వెనక్కి తిరిగి గేటు వేసేటప్పుడు..నా చూపులన్ని తన పిరుదుల మీదనే..అబ్బా నా నరాలన్ని జువ్వూమన్నాయి...ఏదో ఎక్కడో తెలియని హాయి...రెండు పిరుదులు నేనంటే నేను అన్నట్లు ఒకదానికి మరొకటి రాసుకుంటున్నాయి, చీరలోనుంచి బయటికి తన్నుకు వస్తున్నాయి....అబ్బో ఎంత పెద్దగా ఉన్నాయో..నొక పిరుదుకి ఒక చెయ్యి సరిపోయేలా లేదు.. అంతగా బలిసీ ఉన్నాయి.....ఇంతలోనే..వదిన గేటు వేసి..ఇంట్లోకి నడుస్తూ వస్తుంది......వదిన కాస్త తల ఎతుకొనే వయ్యారంగా నడుస్తూ ఇంట్లోకి వస్తుంది....నా చూపులు ఇక తన సన్నుల పై పడ్డాయి..పిరుదులే అనుకున్నాను సన్నులు కూడా బాగా నిండుగా ఉన్నాయి....వధీన చీర సరిగ్గా బొద్దు మీద కట్టుకుంది..అంటే కనికనిపించనట్లుగా...తన తెల్లటి శరీరం బొద్దు నుండి పైకి అండ్ జాకెట్ వరకు చాలా సెక్సీ గా ఉంది..నాకు ఒక్కసారిగా కళ్ళు తిరిగిపోయాయి..అమాంతం మీద దుమికి నలిపేయాలనిపించింది.. మా వధీనేనా ఇంత అందంగా ఉంది అనుకున్నాను..నాకు ఇంతకు ముందు ఎప్పుడు ఇలా కనిపించలేదు..ఎందుకంటే,,నేను అప్పుడు చిన్నపిల్లని కాబట్టి...నాకు తెలియకుండానే మా వాడు లేచి కూర్చున్నాడు......ఇవన్ని నేను గమనిస్తున్నానని వదిన కి తెలియదు.. ఇంట్లో పిల్లర్ కొంచెం అడ్డుగా ఉంది...
ఏంటి..నేను వదిన గురుంచి ఇలా చెడ్గగా ఆలోచిస్తున్నాను.. చి చి తప్పు..అనుకూనేలోపే వదిన నన్ను చూసి... "రవి బాగున్నావా..అబ్బో ఎంత పెద్ద వాడివి అయ్యావు.... నీకు పెళ్లిడు వచ్చేసింది.."..కాస్త సిగ్గు పడుతూ అడిగింది.. .."బాగానే ఉన్నాను వదిన నువ్వు బాగున్నావా" అన్నౌు..తాను బానే ఉన్నాను ..అంటూ హల్లోకి వచ్చి సోఫా ఛైర్‌లో కూర్చొని అమ్మ తో మాట్లాడుతుంది..
నేను వదిన కి సరిగ్గా ఎదురుగా ఛైర్‌లో కూర్చుని టీవీ చూస్తూ..బుక్ చేతిలోకి తీస్కుని చదువుతున్నట్లు నటిస్తూ వదినను దొంగచూపులు చూస్తునాను..అమ్మ వధినకి కాఫీ తెస్తానని కిచన్ లోకి వెళ్ళింది...ఇక వదిన, నేను మాత్రమే హాల్ లో ఉన్నాము.."ఏంటి రవి విశేషాలు..ఎప్పుడు వచ్చావు..స్టడీ ఎలా ఉంది"....అంటూ అడగటం స్టార్ట్ చేసింది. "పర్వాలేదు వధీన ..బాగానే చదువుతున్నాను..అన్నయ్య పిల్లలు ఎలా ఉన్నారు.." వదిన: "పిల్లలు బాగానే ఉన్నారు...సమ్మర్ హాలిడేస్ కదా..అమ్మమ్మ వాళ్ళ ఊరికి నిన్ననే వెళ్లారు..ఇక మీ అన్నయ్య ఎప్పుడు ఆఫీస్ పని అంటారు..ఆఫీస్ వర్క్ మీద..సిటీ వెళ్లారు.."
ఇంతలో అమ్మ కాఫీ తీసుకువచ్చింది...వదిన కాఫీ ఆస్వాదిస్తూ..మాటల్లో మునిగిపోయింది..నేను బుక్ అడ్డుగా పెట్టుకొని.. చాలా దగ్గరినుండి..చూస్తున్నాను....ఇప్పుడే స్నానం చేసి వచ్చినట్లుంధీ..చాలా ఫ్రెష్ గా..క్లీన్ గా..సెక్సీ గా ఉంది..ఇంతలో వదిన తన జుట్టును రెండు చేతులాత్జో వెనక్కి ముడి వేసుకోవాడినికి ప్రయత్నం చేస్తుంది..దేవుడా..నాకు ఫీస్‌లు ఎగిరి పోయాయి..తని సెక్సీ బో డ్డు, తెల్లటి నడుం...ఎడమ స న్ను మొత్తం బయట పడ్డాయి.. అబ్బా బో డ్డు సెక్సీ గా ఉంది..స న్ను నిండుగా పాలతో...ఎప్పుడు చీకుతావా అన్నట్లు ఉంది...బ్రా వేసుకున్నట్లు లేదు..నిపుల్ క్లియర్ గా జాకెట్ పైకి నిక్కపొడుచుకొని కనిపిస్తుంది...నాకు అమాంతం మీద పడి ..సన్నులు రెండు చేతులతో పిసీకేయాలని ఉంది....బోడ్డు పక్కన తన తెల్లని పొట్ట మీద గట్టిగా కొరకలని ఉంది....

ఇంతలో వదిన నను గమనించినట్లుంధీ..చీర సర్దుకొని..నవ్వుతూ అమ్మతో ఏదో మాట్లాడుతుంది. ఇంతలో..

అమ్మ " ఒరేయ్ రవి..
ఈ రోజు వదిన వాళ్లింట్లో రాత్రికి పడుకుంటవా..వదినకు ఒక్కదానికి భయంగా ఉందట.."..

నాకు పిక్చి ఎక్కినట్లయింది..మళ్లీ ఎక్కడో జువ్వుమంది...

నేను మరో మారు ఆలోచించకుండా సరేనన్నాను.. ఒక 10 నిమిషాల తర్వాత..
వదిన లేచి..

ఇక నేను వస్తాను అని అమ్మతో చెప్పి..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.