Wednesday, April 2, 2014

ఇంటి ఓనర్ అమ్మాయి సుందరి – నిజంగానే సుందరి [part 10] (my skype id: modda.telugu) add me girls

గదంతా వారి రసాల వాసన కమ్మేసింది. ఏ సో లోంచి వస్తున్న చల్లని గాలి వారి శరీరాలకి ఉపశమనం కలిగిస్తోంది. అలసి పోయి ఒకరి మీద ఒకరు పడి వున్న సుందరి, రాజు లకు స్వర్గం లో ఉన్నట్టుంది. నాలిక ల తో తమ పెదాల్ని తుడుచుకుంటూ రసాల రుచులు నెమరువేస్తున్నారు తీరికగా. మధ్య మధ్య ఒకరి తొడలు ఒకరు పిసుక్కుంటూ చేతి వేళ్ళ తో మర్మావయాల్ని కెలుకుతూ ప్రేరేపించుకుంటున్నారు తన్మయత్వం తో.

రెండు నిమిషాలయ్యాక సుందరి రాజు మీదనుంచి లేచి తన పెదాల తో అతని పెదాల్ని గాఢంగా ముద్దు పెట్టుకొని బాత్రూమ్ వైపు నడిచింది. రాజు ఆమె సళ్ళను రెండు చేతుల తో ఒక సారి పిసికి ఆమెను వదిలాడు. తను కూడా లేచి బాత్రూమ్ లోకి దూరాడు. “ఉచ్చ గూడా పోసుకోనియ్యవా! మళ్ళీ తయారైపోతున్నావు నా పూకు పగలదెంగడానికి.. అంత రెడీ అయిపోయిందా నీ మోడ్డ గాడు” అంటూ టాయిలెట్ సీట్ కవర్ ఎత్తింది సుందరి. “ఆడది ఉచ్చ పోస్తుంటే చూడాలని ఎప్పటినుంచో కోరిక నాకు.. ఊ.. కానీ నా కోరిక తీర్చు” అంటూ ఆమె భుజాలు పట్టుకొని కూర్చోపెట్టాడు రాజు. “ఛీ పాడు.. బయటకు నడు.. నేను కానిచ్చుకొస్తాను” అని అతని తోసేసి తలుపు వేసి పనికి ఉపక్రమించింది సుందరి.

బాత్రూమ్ బయట రాజు ఒకటే గొడవ చేస్తున్నాడు తలుపు తియ్యమని. నింపాదిగా తన స్టాకంతా ఖాళీ చేసి టవల్ తన సళ్ళ పై భాగం నుంచి కట్టుకొని బలిసిన తొడలు కనిపిస్తూంటే బాత్రూమ్ తలుపు తీసింది సుందరి. అమాంతంగా రాజు బాత్రూమ్ లో దూరి ఆమె ఒంటి మీద ఉన్న టవల్ లాగి పారేసి ఆమె పూకుని తన అరచేతి తో నిమరసాగాడు. అతని చెయ్యి తగలగానే మళ్ళీ జీవం వచ్చినట్టైంది సుందరి మర్మావయానికి. పైన లోపల తడి తడి గా వున్న సుందరి పూకు ను అరచేతి తో పిసికేస్తూ, “ దా నీ మందిరాన్ని కడుగుతాను. కింద కూర్చో పంగ చాపి “ అని రాజు ఆమెను కూర్చోపెట్టబోయాడు. “అలా కాదు మగడా… నేను గొంతుక కూర్చుంటాను.. చేతి తో నీళ్ళు తీసుకొని నాది కడుగు నువ్వు. నీ మోడ్ద ని నేను కడుగుతాను” అంది సుందరి.


ఈ కొత్త అనుభవం అస్వాదించడానికి యిద్దరూ రెడీ అవుతుంటే ఎవరో కాలింగ్ బెల్ కొట్టారు. స్థాణువులాగా ఐపోయారు యిద్దరు తమ పరిస్థితి తలుచుకొని. బెరుకుగా చూస్తున్న సుందరి ని సముదాయిస్తూ “ నాలుగు సార్లు కొట్టి వాళ్ళే పోతారు నిద్రపోతున్నాననుకొని.. మనం లేవద్దు” అని మగ్ లో నీళ్ళు తీసుకున్నాడు. తన ఎడం చేత్తో ఆమె పూకు ని శుభ్రంగా రుద్దుతూ కుడి చేత్తో నీళ్ళు పోస్తూ పరవశంగా సుందరి పూకు కడుగుతుంటే ఆమె నోరు తెర్చుకొని చూస్తోంది. “అంత యిష్టమా నా పూకంటే!.. అంత నచ్చిందా? బాగా పెంచానా దాన్ని.. తెగ నాకి వదిలిపెట్టావుగా నా పూకు మొత్తం.. నీ జిమ్మడ! నా పూకు లోపలి నుంచి తన్నుకొచ్చి కారిపోయింది రా మొత్తం నా రసం.. అరగతీసావు నీ నాలిక తోటి” అంటూ అతని మోడ్డ ను చేతి తో పట్టుకొని ఆప్యాయంగా ఆడించింది.


ఆమె చేతి వాటానికి మళ్ళి నిగిడి ఏక్షన్ కు రెడీ అయిపోతోంది అతని ఆయుధం. దానికి అంటి న జిగుర్ని బాగా రుద్ది కడుగుతూ దాని తో ఆడుకుంటుంటే రాజు కి చమ్మగా వుంది. సుందరి పూకు లో తన వేళ్ళు జొనుపుతూ అరచేతి తో పై భాగాన్ని పిసుకుతూ, నొక్కుతూ ఆమె సళ్ళను తన మొహంతో రుద్దుతుంటే సుందరి కి జిల మొదలైంది మళ్ళీ పూకు లో. “రాజా.. చంపేస్తున్నావు రా.. నాకు మళ్ళీ కారేటట్టుగా వుంది యిక్కడే.. ఇంక ఆపు.. మన పక్క ఎదురుచూస్తోంది మన కోసం. వెళ్దాం రా.. రకరకాల భంగిమలు ట్రై చేద్దాం అక్కడ.. కెలకడం ఆపవయ్యా నా మగడా.. రెచ్చిపోతోందది” అని అతని చేతులు దూరంగా తోసి లేచి నిల్చుంది సుందరి.


ఆమెను పైనుంచి కిందకు ఒకసారి పూర్తిగా ఆనందంగా చూస్తున్న రాజు అలాగే నేల మీద కూర్చొని వుండిపోయాడు. కిందనుంచి చూస్తే ఆమె సళ్ళు రెండు పెద్ద చెంబుల లాగా ఉన్నాయి ఆమె గుండె మీద. వాటి మీద నిక్కబొడొచుకొని ఉన్న రెండు ముచికల్ని తదేకంగా చూస్తూ తన మోడ్డ ను చేతిలోకి తీసుకొని ఆడించుకుంటూ ఆమె వెనుకనే వెళ్ళడానికి లేచాడు రాజు. వెనుక నుంచి ఊగుతున్న ఆమె పిర్రల్ని చూస్తుంటే కసెక్కిపోతోంది రాజు కి. రెండు పిర్రల మీద చేతులు వేసి హార్న్ నొక్కుతున్నట్టు నొక్కుతూ ఆమె వెనకే బెడ్రూమ్ చేరాడు రాజు తదుపరి కార్యక్రమానికి.

ఇంకా వుంది...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.