Wednesday, May 13, 2015

నీ పూకు నాకుతూ బ్రతికేస్తాను part 4 my skype id: Modda.telugu09

my skype id: Modda.telugu09 

ఇవన్ని చూస్తూ నాన్న “పోనిలేవే కుమారి… వాళ్ళిద్దరు ఇంకా చిన్నపిల్లలు కాదు… పైగ ఇద్దరు బాగ చదువుకుంటారు… నువ్వు చిన్న చిన్న విషయాలు ఎందుకు అంత పట్టించుకుంటావు… పిల్లల్కి ఎలా ఇష్టం ఉంటే అలా ఉండనీ.. ” అని అమ్మకి సర్ది చెప్పి
మళ్ళి నాతో” అమ్మతో అల మాట్లాడటం తప్పు.. అమ్మ ఏమి చెప్పినా మీ కోసమే కద… మీ ఇష్టాలకు మేము అడ్డు రాము.. సరేనా.. మీరు బాగ చదువుకొని పైకి వస్థే అదే మాకు త్రుప్తి.. ” అని మాకు చెప్పారు..
నేను వెంటనే లేచి వెళ్ళి అమ్మని వెనకనుంచి పట్టుకొని బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టుకొని ” సారీ అమ్మా.. ఇంకెప్పుడూ అలా అనను” అని వచ్చి నా ప్లేట్ దగ్గర కూర్చున్నాను..
భొజనాలు అయ్యాక అమ్మకి వంటిల్లు క్లీన్ చేయడంలో సాయం చేసను.. తరువాత అందరం టీవీ చూస్తూ ఉన్నాము.. అదే మంచి అవకాసం అనుకున్నాను..
“అమ్మా.. అన్నయ్య రూం ని గెస్ట్ రూం గా మారుద్దాం… అన్నయ్య నాతోనే పడూకుంటాడులె.. ” అని చెప్పాను…
అమ్మ దానికి ” అదేంటే కొత్తగా… నువ్వే గా నీకు సెపరేట్ రూం కావలి అని గొడవ పడి మరీ కట్టించుకున్నావు.. ఇప్పుదేంటి ఇలా” అని ఇల్లు కట్టించినప్పుడు నేను చేసిన గొడవ గుర్తు తెచ్చుకొని అన్నది..
నేను వెంటనే ” నేను గొడవ చేసింది నా రూం నాకు నచ్చినట్టు ఉండాలి అని.. అంతే కాని నేను మాత్రమే ఉండతానికి కాదు… మీరే వాడికి ఇంకొ రూం అని కట్టించారు.. నేను ఏమి అనలేదు..” అని చెప్పాను… నా సమయస్పూర్తి కి నేనే మురిసిపోయాను..
మళ్ళీ నేనే “అన్నయ్య నాతో ఉంటేనే బాగుంది… ఏదో కబుర్లు చెప్పుకుంటూ పడుకుంటాం.. ” అన్నాను..
అమ్మ దానికి ” ఎదో ఒకటి చెయండి… మళ్ళీ 2-3 వారాలు అయ్యాక నువ్వే అలా వద్దు అంటావు…” అని అంది…
నేను అన్నయ్యా కాస్థ ఊపిరి పీల్చుకున్నం… అమ్మ ఇంత ఈజీ గా ఒప్పుకుంటుందని నేను కూడా అనుకోలేదు.. ఇంక చెప్పేదేముంది రాత్రి అవగానే మా రూం లో మా రాసలీలలు మమూలు ఐపోయాయి…

ఆ రోజు నుంచి మేము రెక్కలు వచ్చిన పక్షుల లాగా, స్వేచ్చ తో రెచ్చిపోయాము… రోజూ నేనూ అన్నయ్యా పడుకునేముందు, అన్నయ్య నా పూకు నాకి నాకి కార్పించదం… అలనే నా తొదల మధ్య వాసన పీలుస్తూ అన్నయ్య కార్చుకోవడం మామూలైపోయింది.. అప్పటివరకూ అన్నయ్య నోటికి నా పూకు ఇవ్వడమే గాని అన్నయ్య మొడ్డ నేను నొటిలోకి తీసుకోలేదు… అలా తీసుకుంటారు అని కూడా తెలియదు అప్పట్లో నాకు .. (ఇప్పుడేమో మొడ్డ చీకడానికి ఏమైనా చేస్తాను.. ).. ప్రతీ దానికీ టైం ఉంటుంది అన్నట్టు, ఆ రోజు కూడా వచ్చింది..
ఒక రోజు నేను అన్నయ్యా మమూలుగానే , నా పూకు బాగ నాకించుకొని కార్చుకున్నాక అన్నయ్య తన మొడ్డని ఊపుకుంటూ ఉంటే నా చేతులతో పట్టుకోవడం నేను చేసేదాన్ని.. కాని ఆ రోజు ఎందుకు అనిపించిందో తెలియదు.. బహుశా అది శ్రుష్టి కార్యం కాబోలు.. అన్నయ్య మొడ్డ న మొహానికి దగ్గరగా ఉంది… అన్నయ్య ఊపుడుకి కనిపించీ మాయమౌతున్న తన గుండు, ప్రీ కం తో తదిసి, ఎర్రగా నిగ నిగా మెరిసిపోతూ ఉంటే ఎందుకో దాన్ని ముద్దు పెట్టుకోవాలని అనిపించింది.. నేను కొంచం ముందుకు వంగుతూ తోలు వెనక్కి వెళ్ళినప్పుడు ఎర్రగ్గా మెరిసే ఆ గుండు మీద ”చుప్… చుప్” మని రెండు ముద్దులు పెట్టేసాను.. దానికి అన్నయ్యకి నచ్చిందేమో, ఒక్క సారి గా ” ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్…. ” అని అరుస్తూ నా మొహం మీద చిమ్ముతూ కార్చుకున్నాడు… ఆ రోజు వాడు కర్చినంత ఎప్పుడూ కార్చలేదు.. వాడి వీర్యము నా మొహమంతా ఒక ఫేస్ పాక్ లాగ అంటుకుపోయింది… మొహం మీద మొత్తం ఉండేసరికి ఊపిరి పీల్చుకోడానికి కాస్త నోరు తెరిచాను.. పెదువల మీద ఉన్న తన రసం కాస్త నోటిలోకి జారి నాలుకకి తగిలింది.. అదొక రకంగ వగరు గా, ఉప్పగా, ఉంది… చెప్పడం కొంచం కష్టమే కాని ఆ రుచి నాలుక కి కొత్తదవదం వల్ల ఒక్క సర్రి తూ తూ అని ఉమ్మెసాను… లేచి బాత్రూం కి వెళ్ళి నా మొహమంతా సుభ్రంగా కడుకొని వచ్చాను..
బాత్రూం నుంచి వస్తున్న నన్ను చూసి అన్నయ్య ” అబ్బ… నా ముద్దుల పూకు రాణి.. నిన్ను ఇలా బోసి మొలతో నడుస్తూ ఉండటం చూస్తాను అని అస్సలు అనుకోలేదు… నా కనులకు విందు చేసినందుకు నీకు, నీ అందానికి నేను జీవితంతం దాసోహం నా బంగరం…” అని అంటూ నా వంక చుస్తూఉ ఉన్నాడు..
అప్పటివరకూ లేని సిగ్గు ముంచుకొచ్చింది.. “చీ.. పో అన్నయ్యా…” అని అంటూ మంచం మీదకి ఎక్కి దుప్పటి కప్పుకున్నాను..
అన్నయ్య నా దుప్పట్లో దూరుతూ “ఎందుకే నా రాణికి అంత సిగ్గూ.. పూకు అంతా కమ్మగా నాకించుకొని, అడగకుండానే మొడ్డ ని నోటికి అందించుకున్న నా బంగారమేనా సిగ్గు పడేది…” అంటూ రెత్తించి చెప్పాడు..
నేను సిగ్గు పడుతూ నా మొహం దిండులో దాచుకొని ఉన్నను.. వాదు నా మెద నుంచి నడుము దాక ముద్దులు పెట్టి మళ్ళీ నా తొదలను విడదీసి, అప్పటికే కార్చుకున్న నా పూకు లొ నాలుక పెట్టి నాకడం మొదలు పెట్టడు.. నేను అన్నయ్యకి బాగ సహకరించాను నా కాళ్ళు బాగా వెడం చేసి.. కాని ఈ సరి వాదు నా పూకంథ సుభ్రంగ తన నాలుక తో క్లీన్ చేసి, పైకి వచ్చి నా సళ్ళ మీద తల పెట్టుకొని అలానే నిద్రపోయాడు..
నేను ప్రతీ రోజూ 5 30 కి అలారం పెట్టుకొని లేచి బట్టలు వేసుకొని, అన్నయ్య కి తన షార్ట్ తొడిగి, మళ్ళీ పడికోవడం అలవాటు చేసుకున్నాను.. అమ్మకి దొరకనంత వరకు మాకు ఏమి ప్రాబ్లెం ఉండదు అని నేను ఏ చాన్స్ తీసుకోదల్చుకోలేదు.. అన్నయ కేమో నిద్ర ఎక్కువ.. అంత తొందరగా లేవడు… వాడిని లేపాలంటే పాపం అమ్మ చాల కష్టపడుతూ ఉంటుంది… అమ్మ వెళ్ళగానె మళ్ళీ పడుకుంటాడు… నాకు కూడా నిద్ర ఎక్కువే కాని అన్నయ్య అంత కాదు.. సొ పొద్దునే లేచి జాగ్రత్తలు తీసుకోవడం నేను నా భుజాల మీద వేసుకున్నాను…
అలవాటు ప్రకారం ఆ రొజు ఉదయం కూడ 5 30 కి అలారం మోగడం తో నిద్ర లేచాను… అలనే బోసి మొల తో బాత్రూం కెల్లి వచ్చాను… నా నైటీ తొడుకున్నాను… అన్నయ్య షార్ట్ తొడుగుదాం అని మంచం పక్కన నేల మీద పడీ ఉన్న వాడి షార్ట్ తీసుకొని వాడు పడుకున్న వైపుకి నడిచాను.. వాడికి వంటి నిండా దుప్పటి కప్పుకునే అలవాటు..సొ వాడి కాళ్ళ మీద నుంచి దుప్పటి తప్పిస్తూ పైకి లేపను వాది నడుము దాక… రాత్రి వాడిది నోట్లో పెట్టుకున్నందుకో లేక నాకు ఆ క్షణం లో మూడ్ వచ్చిందో, అన్నయ్య మొడ్డని ఒక సారి చూడాలి అని అనిపించింది.. లేచి వెళ్ళి లైట్ వేసి వచ్చాను. ఆ లైట్లొ వాది మొడ్డ ని చూస్తూ అల శిల లాగా ఉండిపోయాను… రొజూ రాత్రి మేము చిన్న లైట్ వేసుకొని చేస్తాం.. ఇప్పుడు పెద్ద లైట్ వేసాను… వాడికి కూడా అక్కడ వెంట్రుకలు కాస్త ఉన్నాయి… వాది మొడ్డ చిన్నగా మెత్తగ్గా భలే ముద్దొస్తోంది… నేను నా చేయి చాపి వాడి మొడ్డ ని పట్టుకున్నాను.. నేను అలా పట్టుకోగానే అన్నయ్య కొంచం కదిలాడు… నేను వాడు లేస్తాడేమొ అని చేయి తీసేసాను… అప్పుడు అనిపించింది… అదేంటి అన్నయ్య లేస్తే ఏమి జరుగుతుంది.. నేను ఎందుకు భయపడుతున్నాను అని నా తల వెనక నేనే ఒకటి చిన్నగా కొట్టుకున్నాను… మళ్ళీ వాడి మొడ్డ ని పట్టుకొని మెల్లిగా ఊపాను… వాదిది చిన్నగా ఉంది కనుక చేతిలో సరిగ ఉండటం లేదు… వాడిది గట్టి పడితే 6” ఉంటుంది… ఇప్పుడు పసి పాప లాగ 2.5” మాత్రమే ఉంది… చాల ముద్దొచ్చింది… ముందుకి వంగి దాన్ని ముద్దు పెట్టుకున్నాను.. అల ఒక 2 నిముషాలు చేసానో లేదు వాడిది కాస్త గట్టి పడుతోంది.. నేను చూస్తూ ఉండగానే అది పెరిగిపోయింది… 4-5 నిముషాలలో ఫుల్ల గట్టిగా ఐపోయింది.. అన్నయ్య మళ్ళి కాస్త కదిలి ఏదొ సౌండ్ చేసాడు… బహుసా మూలిగాడేమో అనుకున్నా..
నేను వాది బిగిసిన మొడ్డ వైపు కళ్ళార్ప కుండా చూస్తూ ముందుకి వంగి వాడి మొడ్డ ని ఊపడం మొదలు పెట్టాను… నాకు కొత్త కావడం వల్ల తన మొడ్డ తోలు వెనక్కి వెళ్ళిపోయి తన ఎర్రటి గుండు బయట పడింది… అది చూడగానే నేను అప్రయత్నంగ, నోటిని తళ తళ మెరిసే ఆ గుండు కి ఆనించి ”చుప్” మని ముద్దు పెత్తాను… నాకు ఎందుకో అల చేయగానే వాది గుండు ఇంకా లావయింది అనిపించింది… అల చేయాలని ఎందుకు అనిపించిందో తెలియదు… వాడి మొడ్డ ని నోట్లోకి తోసేసుకున్నాను… వాది గుండు వరకూ నా నోటిలోకి వెళ్ళింది… ఆ అనుభుతి నేను మాటల్లో చెప్పలేను… నాకు ఆ ఫీలింగ్ చాల నచ్చింది… నా పూకులో తది తది అయిపోయింది… అలనే వాడి మొడ్డ ని బయటకి తీయకుండా నా నాలుకతో వాడి గుండు చుట్టూ రాసాను….
అప్పటి వరకు లేనిది, సద్దన్ గా కాస్త ఉప్పుప్పగా తగిలింది నాలుక కి… కార్చుకున్నాడేమొ అని వెంటనే వాడి మొడ్డ ని నోటిలో నుంచి బయటకి తీసాను.. కాని వాడు ఏమి కార్చుకున్నట్టు లేదు.. ఎందుకంటే వాడు కార్చుకోవడం అప్పటికే నేను చాల సార్లు చూసాను… తెల్లగా చిక్కగా ఉంటుంది… కాని అలా ఏమి లేదు.. అలా చూస్తూనే ఉన్న కాని నా చేతులు మాత్రం తన మొడ్డ ని ఊపడం మానలేదు… అలా ఊపుతూ పైకి వచ్చినప్పుడు గమనించాను… అన్నయ్య మొడ్డ కన్నం కొ నుంచి ఏదో నీళ్ళ లాగ వచ్చింది… కాని అది అన్నయ్య కార్చుకునే రసం లాగా లేదు.. ఏంటో అది అని అనుకున్నాను… కాని ఎందుకో నా కుడి చేతి చూపుడు వేలితో ఆ కన్నం దగ్గర వచ్చిన రసం తాకి చూసాను… అది నా వేలికి అంటుకుంది.. చూడటానికి నీళ్ళలాగా ఉంది కాని అంత పల్చగా లేదు.. ముట్టుకుంటే నూనె లాగ కొంచం చిక్కగానే ఉంది.. నా వేలికి ఉన్న ఆ రసాన్ని బొటన వేలితో రాస్తూ నా ముక్కు దగ్గర పెట్టుకొని వాసన చూసాను.. ఏదో వాసన ఉంది.. చెప్పడం కష్టం… కాని అది చెడు వాసన లాగ అనిపించలేదు..
అల ఎందుకు అనిపించిందో కాని వెంటనే నా నాలుకని బయటికి తెచ్చి అంచుని నా చూపుడు వేలికి అంటిన రసం తగిలించాను… కాస్త ఉప్పగా ఉంది… కాని సరిగ్గ తెలియలేదు… మళ్ళి నా వేలు మొత్తం నోటిలో పెట్టుకొని వేలికి ఉన్న రసం అంతా పీల్చుకొని చూసాను… ఉప్పగా ఉంది అంతే తెలుస్తోంది… ఎంటో లె అని మళ్ళీ అన్నయ్య మొడ్డ ని పట్టుకున్నాను… మళ్ళి ఊపడం మొదలు పెట్టాను.. ఆ రసం కాస్త కాస్త వస్తోంది…
ఇలా కాదు అని అన్నయ్య మొడ్డ ని అడుగు నుంచి పైకి గట్టిగా వత్తుతూ పైకి తెచను చేతిని.. కన్నం లోనుంచి ఈ సారి ఆ రసం కొంచం ఎక్కువే వచ్చింది… అది ఎక్కడికి పారిపోతుందో అన్నట్టు అమంతం నా నోటిని అన్నయ్య మొడ్డ ని కప్పెస్తూ గుండు ని నోటిలోకి తీసుకుంటూ గత్తిగ పీల్చాను… ఈ సారి బానె వచ్చింది నోటిలోకి… నాకు అది చాలా నచ్చింది… (రుచి గురించి వివరించలేను..దాన్ని ప్రీ కం అంటారు అని తరువాత తెలుసుకున్నాను) ఇంకా ఇంకా కావలని పించింది… వాడి మొడ్డ ని వెఘంగా ఊపుతూ నా నోటిని వాది గుండు మీద పెట్టి గట్టిగా పీలుస్తూ ఉన్నాను…. అలా చేయడం లో వాడి మొడ్డ అప్పుడప్పుడూ ఇంకా నా నోటిలోకి తొసుకుపోతూ ఉంది… నాకు అది మొదటి సారే అయినా నాకు ఆ ఫీలింగ్ చాల బాగుంది… అన్నయ్య మొడ్డని బయటికి తీయలి అనిపించలేదు… అలానే నోటిలోనే ఉంచుకొని చేతిని ఫాస్ట్ గా ఊపుతున్నాను…
ఎవరో చెప్తే విని చేసినట్టు, నా చేతిని ఊపడం తగ్గించి నా తలని పైకీ కిందకీ ఊపుతూ అన్నయ్య మొడ్డ ని ఎంత పడితే అంత వరకూ నోటిలోకి తీసుకుంతున్నాను… అలా బహుసా ఒక 40 క్షణాలు చేసనో లేదొ అన్నయ్య ” అమ్మాహ్…. ఆహ్… ” అనుకుంటూ నిద్రలోనే కలవరిస్తూ నా నోట్లో కార్చుకున్నాడు….
అప్పటివరకూ మొడ్డ ని బయటికి రానివకుండా ఉన్నందుకేమొ, అన్నయ్య నా నోటిలో కార్చుకుంటున్న బయటికి తీయాలి అని ఆలోచన రాలేదు… వాడి రసం నా నోటిని నింపేసింది… కాస్త పెదువల సందులలో నుంచి బయతికి వస్తొంది… నాకు కాస్త ఊపిరి ఆడుతునట్టు అనిపించింది… అ ప్రయత్నంగా గుటకలు వేసి తన రసాని మింగాను… కాస్త నోరు ఫ్రీ అయింది అనుకొని ఊపిరి పీల్చుకునే లోపే మళ్ళి ఇంకో ధార అన్నయ్య మొడ్డ కన్నం లో నుంచి వచ్చి నా గొంతుకి తాకింది… దానితో పొలమారింది… దగ్గు ఆపుకోలేక్ వెంటనే పైకి లేచాను అన్నయ్య మొడ్డ ని బయటికి తీస్తూ గట్టిగా దగ్గాను… పరిగెత్తుకుంటూ బాత్రూం కి వెళ్ళి నోరంతా కడుకొని బ్రష్ చేసుకొని బయటికి వచ్చాను…
అప్పుడు తెలివి లోకి వచ్చాను… టైం చూస్తే 6 20 అయింది… అమ్మ రాడానికి ఇంక కాసేపే ఉంది… వెంటనే ఒక గుడ్డతో అన్నయ్య మొడ్డని క్లీన్ చేసి వాడు కార్చుకున్న రసం కాస్త బెడ్షీట్ మీద పడింది.. అది కూడా తుడిచి, వాడికి షార్ట్ తొదిగి లైట్ ఆపెసి వచ్చి మంచం మీద పడుకున్నాను…
ఏమి జరిగిందో ఒక్క సారి కళ్ళ ముందు కదిలింది… అప్పుడు అనిపించింది..” చీ ఏంటీ అలా చేసాను నేను… అన్నయ్యది నోట్లో పెట్టేసుకున్నను… నోటిలొ కార్చిన అలానే ఉండిపోయి, పైగ మింగేసాను కూడా… ఎమన్న అవుతుందేమో… ” అని నాలో నేను ఆలోచనలలో పడ్డాను..
“కాని అలా చేస్తూ ఉంతే ఎంత బాగుందో… అన్నయ్య మొడ్డ నా నోటిలో అల పెరుగుతూ ఉండటం… పైకి కిందకి అంటుంటే అది నా గొంతుకి తగలడం చాల బాగుంది… అన్నయ్య రసం కూడా నోటికి బానే ఉంది… రాత్రి ఎందుకో నచ్చలేదు… కాని ఇందాక బానే ఉంది…” అని కాస్త మురిసిపోయనై సిగ్గేసి… ఎదై ఐతె అదె అయింది… అన్నయ్య కి కారెదాక చేసిన నేను కూదా బాగ ఎంజాయ్ చేసాను…
”అస్సలు ఇలా ఎవరైనా చేస్తారా… ఎవరు ఎలా చేస్తే మనకి దేనికి.. నాకు నచ్చింది… అన్నయ్యకు నచ్చుతుందో లేదో… వాడికి తెలియకుండానే రొజూ పొద్దునే చేద్దాంలే… ” అని నాకు నేనే సద్ది చెప్పుకున్నాను

మర్నాడు కాలేగి కి వెళ్ళాను కాని ఏమి చేయలేక్పోయాను… మధ్యానం తల నొప్పిగా ఉందని ఇంటికి వచ్చేసాను.. అమ్మ చేత మంచి కాఫీ పెట్టించుకొని తాగి పడుకున్నాను… మళ్ళీ సాయంత్రం 6 30 కి లేచాను… అన్నయ్య ఇంకా రాలేదు… నాకు ఎందుకో వాడిని గట్టిగా కౌగిన్లించుకొని పడుకోవాలి అని అనిపించింది… కాని ఏమి చేస్తాం… రాత్రి వరకు ఆగాలి అని అనుకున్నాను… కాసేపు అలా మంచం మీద అటూ ఇటూ దొళ్ళాను..
10 నిముషాల తరువాత నా రూం లోకి నాన్నగారు వచ్చారు…” అమ్మ సంజూ… లే అమ్మ…. నా బంగారు తల్లి లే…” అని నన్ను నిద్ర లేపుతున్నారు..
నేను ” లేచే ఉన్నాను నాన్న… ఊరికే బద్దకంగా ఉందని అలానే పడుకొని ఉన్నాను…” అంటూ లేచి కుర్చొని నాన్న చేయి పట్టుకొని మళ్ళి ఆయన భుజం మీద తల వాల్చి పడుకున్నాను… నాన్నగారు నా తల మీద చేయి వేసి నిమురుతూ…” తల నొప్పిగా ఉందంట, ఇప్పుడెలా ఉంది తల్లీ”… నేను ” బాగుంది నాన్న… తగ్గింది ఇప్పుడు…” అని బదులిచ్చాను… నాన్నగారు నా నుదిటి మీద ముద్దు పెట్టి వెళ్ళిపోయారు.. నేను లేచి ఫ్రెష్ అయ్యి కిందకి వెళ్ళాను…
నేను కిందకి వెళ్ళి కాఫీ అని నా రీతి లో గొడవ చేసాను… అమ్మతో పొద్దునే తిట్లు తినడం అదో సరదా నాకు.. కాఫీ తాగుతూ ఉండంగా అన్నయ్య కూడా లేచి కిందకి వచ్చాడు.. వాడిని చూడంగానే పొద్దున్న నేను చేసింది నా కళ్ళ ముందు కదిలింది.. నాకు తెలియకుండానే నా చూపు వాడి షార్ట్ వైపు మళ్ళింది… లోపల ఏమి వేసుకోకపోవడం తో వాడి అంగం ఊగుతూ కనిపిస్తోంది… మామూలుగా ఐతే ఎవరికీ తెలియదు అనుకోండి, నాకు ఐతే అలా కనిపించింది.. ఇంతకూ నేను వాడి మొడ్డని నోట్లో పెట్టుకొనిన్ చీకాను అన్న సంగతి అన్నయ్యకు తెలుసొ లేదో అనుకుంటూ నా కాఫీ పూర్తి చేసుకొని స్నానం చేసి యధావిధి గా కాలేజీ కి వెళ్ళాను… అక్కడ నా శరీరం ఉందనే కాని మనసంతా మా అన్నయ్య అంగం మీదనే ఉంది… ఎప్పుడెప్పుడు రాత్రి అవుతుందా అని ఎదురు చూపులే నాకు.. ఇదంతా గమనించి మా స్నెహితురాళ్ళు ” ఎమైందే… ఇవాళ ఏదో లొకం లో ఉన్నావు.. రోజూ మమ్మల్ని మాట్లాడనివ్వవు… లొడ లొడా వాగుతావు… ఎమైంది ఏంటీ..” అంటూ ఆటపట్టించారు… నేను ఇలా ఉంతే అందరికీ ఏదైనా అనుమానం వస్తుందేమో అని నేను మమూలుగా ఉనట్టు సరదాగా అందరం జోక్స్ వేసుకుంటూ ఉన్నాము..
అనుమానం అంటే ఎందుకో మీకు చెప్పాలి… ముందు ముందు ఇది తెలుస్తుంది.. ” మా కాలేజీ లో ఒక కుర్రాడు నాకు సైట్ కొడుతూ ఉంటాడు.. చూడటానికి చాలా హాండ్సంగా ఉంటాడు.. వాడు అంటే నాకు ఇష్టం అని వాడికి తెలియదు కనీ మా స్నేహితులకి తెలుసు.. అందుకే నేను వెరే అలోచనలలో ఉంటే వాడి ప్రేమలో పడిపోయానని అనుకొని అందరికీ టాం టాం చేస్తారని నా భయం.. కాని నేను ప్రెమలో నా వళ్ళు అప్పగించింది మా అన్నయ్యకే అని తెలిస్తే గుండె ఆగి చస్తారు.. నాలో నేనే నవ్వుకున్నాను చిన్నగా … మొత్తానికి నేను ఎంతగానో ఎదురు చూసిన సమయం వచ్చింది… ఎంటా అనుకుంటున్నారా.. సాయంత్రం అయింది.. నేను ఇంటికి బయల్దేరాను..నాన్నగారు అప్పటికే వచ్చేసారు.. అదెంటా అనుకుంటూ పైకి వెళ్ళి నా రూం లోకి దూరాను.. స్నానం చేసి కొత్త నైటీ వేసుకున్నాను…
కిందకి వెళ్ళి నాన్న పక్కన కూర్చోని ” అదేంటి నన్నా.. అప్పుడే వచ్చేసావు ఇవాళ… ” అని అడిగాను
” ఏమిలేదు తల్లీ… ఊరికే వచ్చాను…” అని చెప్పారు… నాన్నకి నేను అంటే చాలా ఇష్టం…
నేను అమ్మతో ” అమ్మా అన్నయ్య లేడా… ” అని కొంచం గట్టిగా అరిచాను…
అమ్మ ” ఏమో నే .. మీరిద్దరు నాకు ఏదైనా చెప్తరా ఎప్పుడైనా… అడిగి నా నోరు నొప్పి తప్ప…”
అమ్మో.. ఎదో చిరాకులో ఉంది లే అని వదిలేసాను… అన్నయ్య 8:00 అవుతుండగా వచ్చాడు.. నాకెందుకో కోపం వచ్చింది అంత లేట్ వచ్చినందుకు… వాడి వెనకాలే రూం లోకి వెళ్ళి నిలదీసాను… అది చూసి మా అమ్మ మా నన్నగారితో ” చూసార దాని పెత్తనం… దాన్ని మొగుడు ఎక్కడ ఉన్నాడో, దీని చేతిలో చస్తాడు…” అని నాకు కూడా వినిపించేలా అంది…
నాన్నగారు ఒక చిన్న నవ్వు నవ్వి ఊరుకున్నారు… అది వినపడ్డ మేము కూడా కొంచం చిన్నగ నవ్వుకొని అన్నయ్యని గట్టిగా హత్తుకొని ఒక ముద్దు ఇచ్చాను పెదాల మీద… దానికి వాడు షాక్ తిన్నాడు.. ”ఎంటే నా బంగారం.. అంత సంతోషంగా ఉన్నావు… ఏంటి ” … అని అడిగాడు..
నేను ”ఏమి లేదు లె… తరువాత నీకే తెలుస్తుంది లే…” అని చెప్పి కిందకి వచ్చాను..
ఆ రోజు సాయంత్రం యధా విధి గా గడిచిపోయింది.. భొజనాలు అయ్యక నేను నా రూం లోకి వెళ్ళిపోయాను… స్నానం చేసి నైటీ వేసుకొని అన్నయ్య కోసం ఎదురు చూడసాగాను.. ఒక అర గంట తరువాతా ఆవలించుకుంటూ వచ్చాడు అన్నయ్య… వాడు కూడా కాస్త ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చి మంచం మీద పడ్డాడు.
నా వంటి మీద బట్టలు క్షణాలలో నన్ను వదిలేసి కింద పడిపోయాయి.. అన్నయ్య తన జన్మ హక్కు అనుకుంటూ నా కాళ్ళ మధ్య చేరి నా పూకు ని తన నాలుకతో కెలకడం మొదలు పెట్టాడు.. నేను మాత్రం ఆ సుఖ్మ్ అనుభవిస్తూ అన్నయ్య షార్ట్ లో లేచి కదులుతున్న వాడి మొడ్డనే కళ్ళార్పకుండా చుస్తున్నాను… నాకు వాడిది నోటిలో పెట్టుకొని చీకుతూ ఉండాలని ఉంది.. కాని అన్నయ్య ఏమి అనుకుంటాడా అని నా కోరిక ని మనసులోనే అణిచివేసుకున్నాను.. కాకపోతే నా చేయి మాత్రం అన్నయ్య తొడల మీద రాస్తు అప్పుడప్పుడు మొడ్డ ని తాకుతూ ఉంది…
అన్నయ్య గమనించాడు కాబోలు… తన తల నా కాళ్ళ మధ్యలోనుంచి ఎత్తి ” ఏంటి.. బంగారం, నా మొడ్డని చూడాలని ఉందా..?” అని అడిగాడు….
నేను కాస్త సిగ్గు పడుతూ అలనే ఉండిపోయాను కాని నా కళ్ళు మాత్రం అన్నయ్య మొడ్డ మీదనే ఉన్నాయి… అది చూసి అన్నయ్య మళ్ళీ అడగకుండా తన షార్ట్ ని కిందకి లాగేసి కాళ్ళతో తన్ని కిందకి పరేసాడు… అల చేయంగానే నా చేతులతో వెంటనే వాడి మొడ్డని పట్టేసుకున్నాను.. నేను అలా చేసినందుకు నాకే అస్చర్యం వేసింది.. వెంటనే వదిలేసాను అన్నయ్య ఎమనుకుంటాడో అని…
వాడు మాత్రం ఇవేమి పట్టించుకోకుండా మళ్ళి నా పూకు మీద తన నాలుక తో దాడి మొదలు పెట్టాడు… నా పూకంతా తది తది అయిపొయింది… అన్నయ్య నాకుడుకి ఇంక నా ఎదురుగా కనపడుతున్న అన్నయ్య మొడ్డ వల్ల ఇంక రసాలు ఊర సాగాయి నా పూకులో..
”ఏముందే నీ పూకు ఇవాళ…. ఎంత నాకిన ఇంకా రసాలు ఊరుతూనే ఉన్నాయీ’ అని అనుకుంటూ నా పూకులోకి నాలుక గుచ్చి గుచ్చి నా రసాలు జుర్రుకుంటున్నాడు…
నాకు చాలా సుఖం గా ఉంది.. అన్నయ్య ఏమి అనుకుంటాడు అని అలోచించే స్తిథి లో ఇంక లేను… వెంటనే కళ్ళ ముందు అందంగా కదులుతున్న అన్నయ్య మొడ్డని నా చేత్తో పట్టుకొని వత్తాను.. అన్నయ్య హాయి గా ”మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్” అని మూలుగుతూ నా పూకు మీద తన మొహం అంతా రుద్దుతున్నాడు… అలా ఒక 2 నిమిషాలు కూడా అయిందో లేదో నేను కార్చేసుకున్నను….
అన్నయ్య నా రసాలన్ని తన నాలుక తో సుభ్రం చేసాడు.. అలా కాసేపు నేను తన్మయత్వం తో మంచం మీద పడుకొని ఉండిపోయను… అన్నయ్య మొడ్డ నా చేతిలో ఎగిరెగిరి పడేసరికి మళ్ళీ ఈ లోకం లోకి వచ్చాను…
అన్నయ్యకి పాపం ఇంక కారలేదు కనక తన నడుముని ముందుకు వెనకకి ఊపుతూ ఉన్నాడు … దానితో అన్నయ్య మొడ్డ నా చేతిలో ముందుకు వెనక్కి వెళ్ళుతూ ఉంది… నేను వాడి మొడ్డ వదిలేసి బాత్రూం కి వెళ్ళి వచ్చాను… అన్నయ్య తన కాళ్ళు వెడంగా చేసి తన మొడ్డని చేత్తో ఊపుకుంటున్నాడు… నేను అది చూస్తూ వాడి కాళ్ళ దగ్గర కూర్చొని కళ్ళార్పకుండా ఉండిపోయాను… వాడి మొడ్డని వదిలేసి నన్ను హత్తుకుంటూ
” బంగారం… నేను రోజూ నీ పూకు నాకి నీకు సుఖం ఇస్తున్నాను… నువ్వు ఒక్క సారి అయినా నాకు చేసావా…. ?” అని అమాయకంగా అడిగాడు..
నేను పెద్ద అమాయకురాలు లాగ ” నేను ఏమి చేయలి అన్నయ్యా… నాకు తెలియదు.. ఏమి చేయాలో చెప్పు ” అంటూ వాడి కళ్ళలోకి చూసాను..
దానికి వాడు ” మరి ఎంత అమయకురాలో నా బంగారం… ఏమి తెలియకుండానె మొడ్డ నోటిలో పెట్టుకొని కారేదాక చీకింది పాపం పొద్దున్న….” అని అన్నాడు
అది వినంగానే నా గుండే గబా గబా కొట్టుకోవడం మొదలు పెట్టింది… అన్నయ్య కి తెలిసిపోయింది అని చాలా సిగ్గుగా ఉంది.. నా మొహం అన్నయకు చూపించలేక పోయాను… అన్నయ్య తిడతాడేమొ అని భయమేసింది..
కాని వాడు నన్ను దగ్గరికి తీసుకుంటూ ” అంత సుఖం నేను ఎప్పుడూ చవి చూడలేదు… నీ నొటితో చీకుతుంటే నా మొడ్డకి భలే సమ్మగా ఉంది… మళ్ళీ నీ నోటిలో పెట్టుకొని నా మొడ్డ చీకు బంగారం..” అని అన్నాడు..
నాకు ఎందుకో సంతొషం కన్నా ఇంక ఖంగారుగానే ఉంది.. అన్నయ్య నన్ను వదిలి వెళ్ళి మంచం మీద పడుకొని తన కళ్ళను బాగ విడదీసి ఉంచి మంచం చివరకు ఆనుకున్నాడు…
నేను అలానే ఏమి మాట్లాడకుండా చలనం లేని పక్షి లా ఉండిపోయాను… అది చూసి అన్నయ్య మళ్ళీ నన్ను పిలుస్తూ..” ప్లీస్ బంగారం… వచ్చి నా మొడ్డ చీకవే… పొదున్న నుంచి ఈ సమయం కోసం ఎదురు చూస్తూ ఉన్నాను…” అని బ్రతిమిలాడాడు…
నేను” నీకు కోపం రాలేదా అన్నయ్యా… ? ” అని అడిగాను
” కోపం దేనికే నా బంగారు ముండా… నేను నిన్ను నా మొడ్డ చీకమని ఎలా అడగాలా అని ఆలొచిస్తు ఉండేవాడిని… నువ్వు ఏమనుకుంటావో అని ఖంగారు పడేవాడిని… అలాంటిది నీ అంతకు నువ్వు ఇష్టపడి పొద్దున్న నా మొడ్డ చీకావు… కారెదాక చీకావు…. నా రసం మొత్తం నోట్లోనె కర్చేలాచేసావు… ఎంత సుఖంగా ఉందో తెలుసా అలా చేస్తే… మళ్ళీ ఎప్పుడెప్పుడు నీ నోటిలొ నా మొడ్డ పెట్టి చీకించుకుందామా అని నేను చూస్తూ ఉంటే నువ్వేంటి కోపమా అని అడుగుతావు… రా రా బంగరం.. నా మొడ్డ నీ నోటిలొ పెట్టుకొని కసిగా చీకవే…” అని మళ్ళీ తన మొడ్డ ని పట్టుకొని చిన్నగా ఊపుకుంటూ అడిగాడు..
అది విని నేను ఎంతో సంతోషించాను.. వెంటనే అన్నయ్య కాళ్ళ మధ్యలొ కూర్చొని ముందుకి వంగి అన్నయ్య మొడ్డని నా నోటిలొ పెట్టుకొని చీకడం మొదలు పెట్టాను… ఇంతసేపు పాపం పట్టించుకోలేదు కనుక కాస్త మెత్త బడింది… కాని నా నోటిలో పెట్టుకొగానే మళ్ళీ దాని నిజ స్వరూపం దాల్చింది… బాగ లావుగా పొడుగ్గా సాగింది.. నేను అన్నయ్య మొడ్డ గుండు మీద తోలుని వెనక్కి లాగేసి ఎర్రగా మెరుస్తున్న తన గుండు మీద ”చుప్ చుప్ చుప్ ” అని ముద్దులు పెట్టడం మొదలు పెట్టాను…
దానికి అన్నయ్య..” ఏమి చేస్తున్నవే… ఆహ్ ఆహ్..హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్” అనుకుంటూ మూలుగుతూ ఆనందిస్తున్నాడు… అన్నయ్య అలా అనే సరికి నాకు ఇంకా ఆనందం వేసింది… అన్నయ్య మొడ్డ గుండుని కాస్త నోరు తెరిచి నోటిలో పెట్టుకొని మొడ్డ కింది భాగాన్ని చేతితో రుద్దడం చేసాను… అలా కాసేపు చేసాక గుండుతో సహా మొత్తం మొడ్డని నోటిలోకి తీసుకోడానికి ప్రయత్నించాను కాని అది గొంతులో తగిలి పొలమారినట్టు అయింది… అల చేయకూడదేమో అని అనిపించి మళ్ళీ గుండు వరకు నోటిలోకి తీసుకుంటూ చీకుతూ ఉన్నాను.. మధ్యలో అన్నయ్య మొడ్డని మొత్తం తీసుకోడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఉన్నాను.. అన్నయ్య మొడ్డలో నుంచి ప్రీకం రావడం మొదలు అయింది.. నేను నా నోటిని సున్న లాగా పెట్టి తన మొడ్డగుండు మీద పెత్తి గట్టిగా పీల్చాను… అన్నయ్య ప్రీకం నేను అలా పీల్చేసరికి నా నోటిలోకి వచ్చింది…. అది ఉప్పగా ఉంది… నేను ఇంక ఆపకుంద అన్నయ్య మొడ్డ నోటిలొకి తీసుకొని తలని పైకి కిందకి ఊపుతూ మధ్య మధ్యలో గుండుమీద నా పెదాలని బిగించి గట్టిగా పీలుస్తూ, చీకుతూ ఉన్నాను…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.