Wednesday, May 13, 2015

నీ పూకు నాకుతూ బ్రతికేస్తాను-3

my skype id: Modda.telugu09
my skype id: rahulhere4sex.
gmail id: rahulhere4sex@gmail.com

అన్నయ్యా… ఏంటల చూస్తున్నావు… నచ్చలేదా” అని అడుగుతూ తెలియకుండా నా కళ్ళని మూయబొయాను…
వాడు అప్పుడు నా కాళ్ళని ఇంక బాగ వెడం చేసి అమాంతం నా పూకు మీద పడి పొయి తన మొహమంతా నా పూకుకేసి రుద్దుతున్నాడు.. నాకు చాలా బాగ అనిపించింది… ఏమి చేస్తున్నడో తెలుసుకోవలని అనిపించలేదు… అలనే చేస్తూ ఉంటే బాగుండని అనిపించింది…. నేను నా కాళ్ళని కుదిరినంత వరకూ చాపి అన్నయ్యకి బాగ సహకరించాను… అన్నయ్య అలనె తన పెదాలతొ పూకు మొత్తం ముద్దులు పెడుతూ ఉన్నాడు…
నేను మత్తుగా “అన్నయ్యా… ఏమి చేస్తున్నవు రా… చాలా బాగుందీ…” అంటూ వాడి తలలో నా వెళ్ళని పొనించి నా పూకుకేసి అదుముకున్నాను..
నాకు ఏదో అయిపోతోంది.. అది ఏదో కొత్త ఫీలింగ్.. మాటలలో చెప్పడం చాలా కష్టం.. అన్నయ్య థన మొహాన్ని నా పూకు మీద రుద్దటం ఆపంగానే ఏదో ప్రాణం పోయినట్టు అనిపించి “ఆపకు రా… అలానే చేస్తూ ఉండు” అని నాకు తెలియకుండానే నా నొరు ఆ మాటలని పలికింది..
అది విన్న అన్నయ్య ” ఆగవే.. ఊపిరి ఆడట్లేదు” అని గాలి పీల్చుకొని మళ్ళి నా కళ్ళని బాగా విడదీసి, తన వేళ్ళతో నా పూరెమ్మలని సున్నితంగా పైకీ కిందకీ రాస్తూ వాటిని చిన్నగ విడదీసాడు..
రూం లొ చల్ల గాలి నా పూకు లొపల తగిలే సరికి వళ్ళంతా ఒక వణుకు పుట్టింది… ఆ కొత్త అనుభూతి ని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను… అలా నా విడదీసిన పూకుని కళ్ళార్పకుండా చూస్తున్నాడు అన్నయ్య…
నా పూకులో రసాలు ఊరి కాస్త తది అయినట్టు నాకే తెలుస్తోంది.. అన్నయ్య మాత్రం తన వేళ్ళతో నా పూకు ద్వారం దగ్గర పైకీ రాస్తు ఉన్నాడు.. దాంతో వాది వేళ్ళు నా క్లిటోరిస్ ని తాకుతూ వెళ్తున్నయి… అల నా క్లిటోరిస్ ని తాకినప్పుడల్ల నాకేదో కర్రెంట్ షాక్ కొట్టినట్టు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాను…
బహుసా అది గమనించినట్టు ఉన్నాడు వాడు… మెల్లిగా తన నోటిని నా విడదీసిన పూకు మీదకి తెచ్చి నా క్లిటోరిస్ మీద తన నాలుక తో రుద్దాడు… అలా చేయంగానే నేను నా నడుముని గాలి లోకి లేపుతూ”ఆహ్ ఆహ్” అని మూలుగిగాను… నాకు తెలియకుండానే పరుపు మీద ఆని ఉన్న నా పిర్రలు ఇంచుమించు ఒక అడుగెత్తు ఎగిరి పద్దయి… అంత లా రెయక్త్ అయ్యాను.. నాకు స్వర్గం కి పొయి వచ్చినట్టు అయింది..
అన్నయ్య ఏమి చేసాడో తెలియక ” అన్నయ్య… ఆహ్… ఏమి చేస్తున్నావు రా.. పిచ్చెక్కిపోతోంది…. ఆహ్…!” అని మత్తుగా మూలుగుతూ అడిగాను..
అన్నయ్య నా పూకు మీద నుండి తల లేపి మళ్ళి తన వెళ్ళతో నా పూకు మీద రాస్తు ” ఎమైంది కన్నా అంతలా ఎగిరావు… నచ్చలేదా… ” అని కావాలని నన్ను కవ్వించడానికి అడిగాడు..
నేను “అదేమి లేదు అన్నయ్యా.. స్వర్గం లా ఉంది… ఆపకు” అంటూ తన తలని మళ్ళి నా కళ్ళ మధ్యలోకి తొయడానికి ప్రయత్నించాను… కాని వాడు కదలను కూడ కదల లేదు..
నేను” ఏమైంది అన్నయ్యా.. ప్లీస్” అని అదిగాను..
” ఎందుకే ప్లీస్… ఏమి చేయలో చెప్పు” అని తెలియనట్టు అదిగాడు..
నేను ఇంక సిగ్గు అంటె ఏంటీ అనే పరిస్థితి లో ఉన్నాను… ” ఇందాక చేసినట్టు చేయవా” అని బ్రతిమిలాదుతున్న గొంతుతో అన్నాను..
” ఇందాక ఏమి చేసను.. అదేదో నోటితో చెప్పవే బా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి” అంటూ కాం గ పదుకొని ఉన్న నా సళ్ళని ఊపుతూ ఇంకో చేత్తో పూకు మీద రాస్తూ అన్నాడు…
“ఏమొరా.. నిజంగానే తెలియదు…” అని నిజాయితీగ చెప్పాను..
దానికి వాడు “నా బంగారం.. నేను ఇందాకటినుంచి నీ పూకు లెలేత పెదాల మీద రాస్తు అక్కద ఉన్న తదిని మొథం సమంగా రాస్తూ నీ గొల్లిని మధ్యమధ్య లో తాకాను… అల చేసినప్పుదల్ల నువ్వు కుందేలు పిల్లలాగా ఎగిరెగిరి పడ్డావు… అది చూసి నా నాలుక తో నీ గొల్లిని నాకాను… నువ్వేమో గాలిలొ అంత ఎత్తు ఎగిరావు.. నచ్చలేదేమో అని భయడ్డాను తెలుసా…” అని పూస గుచ్చి నట్టు చెప్పాడు..
” ఐతే మళ్ళి ఇంకోసారి అలనే నాకు అన్నయ్యా… ప్లీస్… నీకు నచ్చలేదా” అంతూ నాకు తెలియ్ని మత్తులో ఉండి అదిగాను…
” నచ్చకపోడమేమిటి కన్నా… నువ్వు వొప్పుకోవాలేగానీ.. నీ పూకు నాకుతూ బ్రతికేస్తాను… ” అంటూ వంగి నా పూకు మీద ముద్దు పెట్టాడు..
“హమ్మా… ఆఅ హ్ హ్ హ్!!!” అని మూలిగాను..
నా ఇష్టం తెలపడానికి నేను నా కాళ్ళని మొకాలి దగ్గర మడుస్తూ గాలి లోకి లేపి బాగ వెడంగా చేసి వాడి తలని పూకు మీద కి తోసాను… ఈ సరి అన్నయ్య ఏమి అడ్డుకోలేదు.. నా బాధ అర్థం చేసుకొని బుద్ది గా నా పూకు మీదకి వంగాడు..
” నీ పూకు మాత్రం భలే ఉంది బంగారం… ఎంత ఘాటుగా ఉందో ఆ వాసన”అని అన్నాడు..
నాకు కూడా ఏదో వాసన వస్తూ ఉంది.. ఘాటుగా… ఏదో తెలియని వాసన… ంఉక్కు పుఠలకు కొదుతోంది… అది నా కామ రసాలని అప్పుడే నాకు అర్థమయింది.. ఖకపోతే నాకు అవి అంత నచ్చలేదు… అలాంటిది అన్నయ్య ఎలా చేస్తున్నాడో అనిపించింది… ఇలా నాలోనేనే అలోచిస్తుండగా అన్నయ్య తన వెళ్ళతో నా లేత పెదాలని విడదీసి ముక్కు చివర నా లోపెదలకి ఆనేలా పెట్టి గట్టిగా వాసాన పీల్చాదు…
దానికి నేను మళ్ళి కొంచం గాలి లొకి ఎగిరాను… ఇలా ఐతే కష్టం అని అనుకున్నడేమో.. తన చేతులని నా తొడల చుట్టు వేసి నా నడుముని కిందై అదిమాడు.. అలాపట్టుకొని వెళ్ళతో నా నిలువు పెదాలని విడదీసి నా గొల్లిని తన నాలుక తో రుద్దాడు… నాకు షాక్ కొట్టినట్లు అయింది.. కాని అన్నయ్య గట్టిగా వత్తి పట్టుకోడం వల్ల నా పిర్రలు పరుపుకి ఆనుకొనే ఉన్నయి…
నన్ను అల కదలనివ్వకుండా చేసి నా పూకు మీద తన నాలుక తో దాడి మొదలు పెట్టాడు… కింద నుంచీ పైదాకా తన నాలుక తో పూకంతా నాకుతూ గొల్లి ని మాత్రం గట్టిగా పొదుస్తున్నాడు… అది చాలదనట్టు కిందకి నాకుతున్నప్పుడు తన చూపుడు వేలు బొటన వేలు మధ్య నా గొల్లిని పత్తుకొని గత్తిగా వత్తుతూ లాగుతూ చేస్తున్నాడు… నాకు ఎంత సుఖం గ ఉందో చెప్పలేను… నా నడుము భగం అన్నయ్యా వత్తి పట్తుకొవడం వల్ల అస్సలు కదలలేక పూకంత అన్నయ్య వశం అయిపోయింది… అల ఒక 2 మిన్స్ చేసాడో లేదొ నా నరాలన్నీ జివ్వు మన్నాయి… నా మనసు అంథ అయోమయం అయింది.. ఏదొ తెలియని సుఖం నన్ను ఆవహించేసింది… అన్నయ్య మాత్రం ఆపకుండా నా పూకు ని ఎగా దిగా నాకేస్తున్నాడు…
“హమ్మా…..!!ఆఅహ్ హ్ హ్ హ్ !!!!….!! ..” అంటూ మొదటి సారి నా రసాలను కార్చుకున్నాను… నాకు తెలియకుండానే అన్నయా తలని నా పూకు కేసి వత్తేసుకొని కార్చుకున్నాను… అన్నయ్య తన మొహాన్ని నా పూకంతా పామేస్తూ నా పూకు తదంతా తన మొహానికి పూసుకున్నాడు…
అల నా మొదటి ఆర్గాజం అన్నయ్య మొహం మీద అయింది…అన్నయ్య మాత్రం అక్కడ నుంచి లేవలేదు… నా పూకులొ నుంచి కారె రసాలని నాకుతూ అలానె నిద్ర పోయాడు.. నేను మొదటి సారి పొందిన సుఖం తో ఎప్పుడు నిద్రలోకి జరుకున్నానో తెలియదు…
మర్నాడు నేను లేచే సరికి టైం 7 ఐంది.. అన్నయ్య ఇంక నా కాళ్ళ మీద పడుకొని ఉన్నాడు.. నేను వాడిని లేపుతూ ” ఒరెయ్ అన్నయ్యా.. లే… అమ్మ వస్తుందేమో… లే” అని వాడిని పక్కకి తోసాను… నేను లేచి నైటీ వేసుకొని అన్నయ్య కి షర్ట్ తొడిగాను.. నేను వెళ్ళి తలుపు మెల్లెగా లాక్ ఓపెన్ చేసి తీసాను.. అప్పుడే అమ్మ మెట్లు ఎక్కుతూ కనిపించింది… మాది డూప్లెక్స్ హౌస్.. నేను అమ్మని చూసి తలుపుని మెల్లెగా వేసాను.. లాక్ చేయకుండా వచ్చి మళ్ళి మంచం మీద పడుకున్నాను… నేను అనుకున్నట్టే అమ్మ మా కోసమే వచ్చింది.. తలుపు తీసుకొని వచ్చి మంచం మీదకి చూసి, నా వైపు నడిచింది.. వచ్చి నన్ను లేపుతూ ఉంది.. నేను అప్పుడే నిద్ర లేచినట్టు వళ్ళు విరిచుకుంటూ ” అమ్మా… అప్పుడే లేపావేంటి… ఎంతైందీ టైం.. ” అని బద్ధకంగా నటిస్తూ అడిగాను..
అమ్మ నన్ను లేపడానికి అబద్దం చెబుతూ ” టైం 8 30 అయిందే.. లే ఇంకా… అని చెప్పి మళ్ళి అన్నయ్య వైపుకి నడిచింది… వాడిని లేపబోతుంటే నేను లేచి బాత్రూం లోకి పరిగెత్తాను.. అమ్మ వాడిని నిద్ర లేపి మళ్ళి కిందకి వెళ్ళి పోయింది..
నేను కాస్త ఫ్రెష్ అయ్యి కిందకి వెళ్ళాను.. మా ఇంట్లొ చుట్టలందరూ తిరుగు ప్రయాణానికి సిద్ధం అవుతున్నారని అర్థమైంది..
నేను నడుచుకుంటూ వంట గది లోకి వెళ్ళాను..” అమ్మా కాఫీ…!! ” అనుకుంటూ..
“ఆగు తల్లి.. మీ అత్తయ్యా వాళ్ళు వెళ్ళడానికి టైం అయింది.. ఒక్క పది నిమిషాలు ఓపిక పట్టు..” అంటూ బ్రతిమిలాడుతూ అంది..
నేను సధరణంగా పొద్దున్నే చాల గొడవ చేస్తూ ఉంటాను కాఫీ కోసం.. కొంచం ఆలస్యం అయినా ఊరుకోను.. అందుకే అమ్మ అలా బ్రతిమిలాడింది..
నేను కాస్త చిరాకుగా మొహం పెట్టి ” అబ్బా ఏంటమ్మా….!” అంటూ దైనింగ్ టేబుల్ మీద తల పెట్టి పడుకున్నను.. అన్నయ్య ఎప్పుడు లేచి కిందకి ఎప్పుడొచ్చాడో వచ్చి నా పిర్ర మీద గిల్లాడు..
నేను నిద్రలో ఉండటం వల్ల ఏమైందా అనుకొని ” ఆహ్హ్హ్” అని నా పిర్రమీద గిల్లిన చోట రుద్దుకుంటూ అరిచాను….
అలా అరిచేసరికి అమ్మ ” ఏమైందే అల అరిచావూ.. హడలి చచ్చాను.. ” అంటూ కంగారుగా అడిగింది..
నేను వెంటనే ” అన్నయ్య చూడమ్మా… ” అంటూ ఇంక నా పిర్ర మీద రుద్దుకుంటున్నాను.. అది చూసి అమ్మకి కోపం వచ్చింది అన్నయ్య మీద…
“ఏంట్రా నీ వెధవ పనులు…” అని వాడిని కొట్టబోయింది.. నాకు అప్పుడు అర్థమైంది.. నేను పిర్ర మీద రాసుకుంటూ ఉండతం వల్ల వాడు అక్కద గిల్లడేమొ అని అమ్మకి అర్థమై కోపం వచ్చినట్టు ఉంది..
అన్నయ్య అమ్మనుంచి తప్పించుకుంటూ ” నేను ఏమి చేయలెదమ్మా ” అని అన్నాడు..
నేను కాస్త తెలివి తెచ్చుకొని, ” అమ్మా.. వదిలేయి.. పొరపాటున తగిలి ఉంటుంది… నిద్రలో ఉండేసరికి అల అరిచాను… నా కాఫీ ఏది.. ఇస్తావ ఇవ్వవా..?” అని కాస్థ ధ్యాస మళ్ళిస్తూ చిందులు వేయసాగాను.
నా గొడవ చూసి..” చస్తున్ననే మీ ఇద్దరితో… ” అంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్ళి కాఫ్ఫీ పెట్టింది..
నెనౌ అన్నయని చూసి కన్ను కొట్టాను.. ” సారీ ” అని అమ్మకి వినపడకుంద మెల్లెగా చెప్పాను..
దానికి వాడు అలిగినట్టు మొహం పెట్టి నీ సంగతి చెప్తాను అనట్టూ వెలితో సైగ చేసాడు..
అమ్మ కాఫీ తెచ్చి ఇచ్చి “తాగు తల్లీ.. ఇదిగో నీ కాఫీ” అని మళ్ళి కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది..
నేను అలా దైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర కూర్చోని కాఫీ తాగుతూ ఉన్నాను.. రాత్రి జరిగినవన్ని తలుచుకుంటూ.. అన్నయ్య అక్కడ నాకడమేమిటి… నాకైతే చాలా బాగుంది.. మరి అన్నయ్య కి నిజంగానే నచ్చిందా.. ఇలా అందరూ చేసుకుంటారా.. అక్కడ బగోదు కదా… సుభ్రంగా ఉండదు.. మరి అలాంటి చోట అన్నయ్య తన నాలుక పెట్టి నాకడం ఏఅంతో.. కాని అల చేస్తూ ఉంటే నాలో ఎదో అయిపోయింది.. అన్నయ్య ఎక్కడాపేస్తాదో అని భయం వేసింది.. ఆపకుండా అలానే చేస్తూ ఉంటే బాగుండు అని అనిపించింది.. ఇవన్ని ఆలోచిస్తూ మళ్ళి నాలో ఎదో అవసాగింది.. వంటి నిండా చెమటలు పట్టడం మొదలు అయ్యాయి..
అమ్మ అరుపుకి మళ్ళి ఈ లోకం లోకి వచ్చాను.. ” కాఫీ, కాఫీ అని గొడవ చేసావు.. ఇస్తేనేమో తాగకుండా ఏదో ధ్యసలో ఉన్నావు.. కఫీ కాస్తా చల్లరిపొయింది…” అంటూ నా తల మీద చిన్నగా కొట్టి కాఫీ గ్లాసు తీసుకెళ్ళింది మళ్ళి వేడి చేయటానికి.. నేను నాలుక కర్చుకున్నాను.. ధ్యాస మళ్ళించుకోదనికి అత్తయ్య వళ్ళ గదిలోకి వెళ్ళాను..

అత్తయ్య సమాన్లు సద్దుకుంటూ ఉంది.. అత్తయకి ఇద్దరు పిల్లలు.. ఒక పప… ఒక బాబు.. పప పెద్దది.. కాని ఇద్దరూ నా కన్న చిన్న వళ్ళే.. వళ్ళు రాలేదు ఫుంక్షన్ కి స్కూల్ వల్ల.. అత్తయ్యతో కాసేపు ముచ్చట్లు పెట్టి నా రూంకి వెళ్ళాను..
ఏవేవో ఆలోచనలతో పిచ్చెక్కిపొయింది.. స్నానం చేసి వచ్చాను.. స్నానం చేస్తున్నంత సేపు రాత్రి జరిగిన సంఘటనలే కళ్ళ ముందు మెదల సగాయి.. స్నానం చేసి రాగానే నిద్ర పట్టేసింది. అలా చాలా సేపే పడుకున్నట్టు ఉన్నాను.. అమ్మ వచ్చి లేపింది.. ” ఏంటే ఈ టైం లో మళ్ళి నిద్రా… రాత్రి పడుకొలేద మీరు.. సినిమాలు చూడటం బాగా అలవాటైంది మీ ఇద్దరికి… ” అని లేపింది.. టైం చూస్తే 12 ఐంది.. నెనౌ లేచి కిందకు వెళ్ళాను.. అత్తయ్యా వళ్ళు భొజనం చేసి బయల్దేరుతూ ఉన్నారు.. నేను వళ్ళకి వీడుకోలు చెప్పి మా ఫ్రెండ్ ఇంటికి వెళ్ళాను.. మళ్ళి సాయంత్రం అయింది ఇంటికి వచ్చి…
ఇంట్లో ఇంక పిన్ని వాళ్ళు ఉన్నారు.. పిన్ని మా తమ్ముడి తో వచ్చింది.. మా బబాయి రాలేదు… ఆయన సధారణంగా ఎక్కడికీ అంత రారు… మూడు రోజులబట్టి ఇంట్లో చుట్టాలు ఉండటం వల్ల ఇల్లంతా చిందర వందర గా ఉంది.. నాకు ఇల్లు నీట్ గా ఉండటం చాల ఇష్టం..
అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళి “అమ్మా…. ఇల్లు సద్దుదామా చాలా చిరాకుగా ఉంది.” అని అడిగాను.. దానికి అమ్మ.. ” ఇప్పుడు కాదులేవే.. రేపు పిన్ని వళ్ళూ వెళ్ళీపోతారుగా.. అప్పుడు సద్దుకుందాం…” అంటూ హాల్ లో ఉన్న దీవాన్ మీద నడుము వాల్చింది… పిన్ని వళ్ళు అన్నయ్య రూం లో పడుకుంటున్నారు… అందుకని ఇవాళ కూడ అన్నయ్య నా రూం లో నే పడుకుంతాడు.. ఆ విషయం తెలియంగానే వళ్ళు జలదరించింది.. అలా సాయంత్రం టీవీఈ చూస్తూ గడిపేసాను… అన్నయ్య కూడ ఇంట్లో లేడు… వాడు ప్రతి రోజూ సాయంత్రం క్రికెట్ కోచింగ్ కి వెళతాడు.. వాడికి క్రికెట్ అంటే పిచ్చి… మళ్ళీ ఇంటికి వచ్చేసరికి ఇంచుమించు 8 ఔతుంది…
9 అయింది… అయినా అన్నయ్య ఇంకా రాలేదు… అమ్మకి ఖంగారు మొదలైంది.. మా అమ్మ చాల ఖంగారు మనిషి.. మమూల్గా జరగల్సింది జరగలేదు అంటే ఖంగారు పడిపోతూ ఉంటుంది.. నన్న చాల కూల్ మనిషి… “వస్తాడు లే కుమారి.” అని నన్న అమ్మకి సద్ది చెబుతున్నాడు.. అసలు ఖంగారు విషయమేమిటి అంటే అన్నయ్య పోరు భరించలేక నన్న అన్నయ్యకి ఒక మోటర్ సైకిల్ కొన్నారు.. అది అమ్మకి ఇష్టం లేదు… అందుకని వాడు ఒక 10 నిమిషాలు ఆల్స్యంగా వచ్చినా ఇల్లు పీకి పందిరేస్తుంది.. అలాంటిది వాడు మమూల్గ వచ్చే టైం కన్న ఒక ఘంట లేట్… అందరం అన్నయ్య గురించి ఎదురు చూడసాగాము.. 9 20 కావస్తుండగా అన్నయ్య వచ్చాడు.. అమ్మ వాడికి చివాట్లు పెట్టింది… నన్న ఆపకపోతే వాడిని కొట్టెస్తుందేమో అనిపించింది.. వాడు వెళ్ళి స్నానం చేసి రాగానే అందరం భొజనం చేసాము.. భొజనాలు అయ్యాక కాసేపు అందరం కారం బోర్డ్ ఆడాము..
రాత్రు 11 అవుతుందగా నాకు బాగ నిద్ర వస్తోందని చెప్పి నేను లేచి ” అందరికీ గుడ్ నైట్… నాకు నిద్ర వస్తోంది.. నేను వెళ్తాను” అని పైకి వెళ్ళబోయను..
అన్నయ్య కూడా వెంటనే ” నేను పడుకుంతా ఇంక… గుడ్ నైట్ ” అని చెప్పి నాతోపాతు పైకి నడవసాగాడు..
అమ్మ అన్నయ్యని ఆపుతూ ” ఒరేయ్… నువ్వు ఇంకా పైన దేనికి… పిన్ని ఒక్కతే ఉంది కద తమ్ముడితో నీ రూం లో.. అక్కడే పడుకో.. చోటు సరిపోఅతుంది కద… నేను మీ పిన్నికి చెప్తాను లె… ” అని వాడి రూం వైపు నడిచింది…
పిన్ని బెడ్రూం డోర్ దగ్గరకి వేసి పడుకొని ఉంది… మా తమ్ముడూ పిన్ని కి ఆనుకొని పడుకొని ఉన్నాడు.. నిజంగానే అక్కడ ఇద్దరు పడుకునే చోటు ఉంది… అన్నయ్య ఏమి చెప్పలేక సరే అని అక్కడే పడుకున్నాడు.. నేను కొంచం దిగాలుగ నా రూం కి వెళ్ళాను… వెళ్ళి మంచం మీద వాలాను కాని నిద్ర పట్టడం లేదు..
అన్నయ్య రావత్లేదు అని కొంచం బాధ వేసింది… ఇల ఐతే రొజూ కష్టమే… పొనీ అమ్మా నన్నగారు పడుకున్నాక అన్నయ్య ని నా రూం కి రమ్మంటే మంచిది కదా అని అనుకున్నా… కాని రోజు అదే పరిస్తిథి అవుతుంది అని మళ్ళీ కొంచం దిగులు వేసింది… ఏదొ ఒకటి చేద్దాం లే అని అనుకుంటూ కళ్ళు మూసుకున్నాను.. అంతలో అన్నయ్య వచ్చాడు… వచ్చి అమంతం నన్ను వాటేసుకొని అల్లుకుపోయాడు.. ఇనేముంది నేను ఆనందం తో పొంగిపోతూ వాడికి సహకరించాను..
ఒక 20 క్షణాలలో నా వంటి మీద నూలు పోగు కూడా లేదు.. అన్నయ్య తల నా కళ్ళ మధ్యలో, నాలుక నా పూకు లోపలకి వెళ్ళిపోయాయి.. నేను సుఖం తో నా నడుముని గాలి లోకి ఎగరేస్తూ వాడి తలని నా పూకు మీదకి గట్టిగా వత్తుకున్నాను.. అన్నయ్య ఒక ఒక 10 నిమిషాలు నాకేసరికి నాకు మళ్ళీ నిన్నటిలాగ ఏదో ఐపోయింది… నా రసాలని కార్చేసుకున్నాను… అన్నయ్యా మొహం ఆనందం తో వెలిగిపోయింది.. నా రాసాలనన్నీ తన నాలుకతో నాకుతూ నా పూకు ని క్లీన్ చేసాడు…
చాలా ఆవేసం తో ఉన్నాడు… తన మొడ్డ ని బైటికి తీసి చేతి తో పట్టుకొని ఊపుకోవడం మొదలు పెట్టాడు… వాడు నన్ను నగ్నంగా మార్చి న పూకు నాకుతున్నప్పుడు వాడి కాళ్ళు నా వైపు పెట్టి చేసాడు.. అదే 69 పొసిషన్.. కాని వాది నడుము నా మొహం దగ్గరగా కాకుండా కొంచం దూరం లో ఉంది… నా చేతులకి సులువుగా అందే దూరం లో…
అన్నయ్య ఏమొ వాడి షార్ట్ విప్పేసి తన బలిసిన మొడ్డని చాల ఫాస్ట్ గా ఊపుతూ ఇంక నా పూకుని ముక్కు తో రుద్దుతూ వాసన పీలుస్తూ ఉన్నాడు… నాకు మొదతి రోజు కన్న వాడి మొడ్డ దగ్గరగా కనిపిస్తోంది…. అందులోనూ వాడి ఊపుడుకి గుండు ఎర్రగ మెరుస్తూ పోతూ ఉంది… నా చేతులు అప్రయత్నంగా వాడి తొదల మీదకి వెళ్ళి అక్కద రాస్తున్నాయి.. కళ్ళు మాత్రం అన్నయ్య మొడ్డని వదిలి వెళ్ళను అంటూ గొడవ చేయసాగాయి..
అన్నయ్య మత్తుగా మూలుగుతూ ” ఒసేయ్ నా బంగారు ముండా… ఎంత కసిగా ఉంటావే నువ్వు… నీ పూకు వాసన చూస్తూ బతికేస్తానే… ఎంత కమ్మగా ఉందే” అంటూ నా పూకు పెదాలని బాగ విడదీసి లొపల ముక్కు పెట్టీ గట్టిగా వాసన చూసాడు..
అల చేసే సరికి నాకు చాలా గర్వంగా అనిపించింది… నా కాళ్ళని ఇంక బాగ వెడం చేసి ” బాగా చూస్కో అన్నయ్యా… నా పూకు నీ సొంతం… ” అని అంటూ పరవసించి పోయాను…
అన్నయ్య ఊపుడుకి తన వట్టలు (నాకు వాటిని వట్టలు అంటారని తరువాత తెలిసింది… కాని వెరే ఎల వివరించాలో తెలియక అదే పదం వాడుతున్నాను) ఊగుతూ వాది తిదలకి కొట్టుకుంటున్నాయి… నాకు తెలియకుండానే నా చేతులతో వాతిని పట్టుకొని మెల్లిగా నొక్కాను… అల చేయగానే అన్నయ్య నా తొదల మధ్యలో నుండి తల తీసి తన మొడ్డ కేస్తి చూస్తూ తన రసన్ని కక్కేసాడు… ఎంత ఫోర్స్ గ వచ్చిందంతే వాడి రసం వచ్చి నా జుట్టు మీద కొంచం మొహం మీద కొంచం పడింది… బెడ్ అంతా కూడా పడింది… నేను అది చూసి షాక్ అయ్యాను.. ” ఏంటన్నయ్య ఇది.. ఇల వచ్చింది.. ” అంటూ లేవబొయాను… వాదు నన్ను ఆపి తన మొడ్డ ని ఇంక ఊపుకుంటూ మొత్తం కారేదాకా నన్ను కదలనివ్వలేదు… అల రెందు సార్లు వచ్చి నా మొహం మీద పడి జిగట గ ఉంది నా మొహం… నేను ఏమి మాట్లాడకుండా అలానే ఉన్నాను… వాడి మొడ్డలో నుంచి 4-5 సార్లు రసం చిమ్మింది… నా జుట్టు, నా సళ్ళు అన్ని వాడి రసం తో నే తదిసిపోయాయి… అల ఒక 5 నిమిషాలు గడిచాయి… అన్నయ్య అప్పుడూ తెలివి లోకి వచ్చాడు… “సారి ర బంగారం… తట్టుకోలెకపోయాను…” అంటూ నన్ను ఎత్తుకొని బాత్రూం కి తీసుకొని వెళ్ళి, నా మీద పడ్డ వాడి రసాన్ని సుభ్రంగా కడిగాడు… మళ్ళి నన్ను ఎత్తుకోని తీసుకొచ్చి మంచం మీద పడుకోబెట్టి నా తవల్ తెచ్చి నన్ను బాగ తుదిచాడు… నా కాళ్ళనుంచి తల వరకు ముద్దులు పెడుతూ ఉన్నాడు.. నేను స్వర్గం లో ఉన్నను.. అలా చేస్తూ మళ్ళి నా పూకు మీదకి వచ్చి ఆగి అక్కద నాకడం మొదలు పెట్టాదు.. నేను అన్నయ్య తలలో వేళ్ళతో రాస్తున్నాను… అన్నయ్య ఒక 2 నిమిషాలు అక్కడ ముద్దులు పెడుతూ పైకి వచ్చి పక్కన పడుకొని తన చేయి నా సళ్ళ మీద వేసి మెల్లిగా నిద్రలోకి జారుకున్నాడు..
అన్నయ్య నిద్ర పోయాడు కాని నాకు అన్నయ్య తో ఇల చేయించుకోవడం బాగ అలవాటు ఐపొయింది అనిపించింది… రేపు పిన్ని వాళ్ళు వెళ్ళిపోతే అన్నయ ఇంక తన రూం లో నే పడుకుంటాడేమో… అప్పుడు రొజూ ఇల అందరు పడుకునే దాక ఆగి కలుసుకోవాలి… పైగా ఇద్దరం సుఖం పొందాక కలిసి పడుకొవడం లో ఉన్న త్రుప్తి విడిగ పడుకొవడం లో ఉండదు అనిపించింది… దీనికి ఒకటే మార్గం… అన్నయ్య నా రూం లోనే పడుకోవాలి రోజూ.. అది ఎలా కుదురుతుంది… ఇలా ఆలోచనలతో ఎప్పుడు నిద్ర పట్టేసిందో తెలియదు…
తెలవారుజామున మెలకువ వచ్చింది.. చూస్తే టైం 4:20 అయింది… నేను బాత్రూం కు వెళ్ళి వచ్చి బట్టలు తొదుకొన్నాను… మళ్ళీ నిద్ర పోదామని ప్రయత్నించినా ఎందుకో నిద్ర పట్టలేదు.. రాత్రి ఆలోచనలు మళ్ళి మొదలయ్యాయి.. అన్నయ్య నాతో నే పడుకునేలా ఎలా చేయాలో అర్థం కావట్లేదు… కొన్ని రోజులు ఇలానే సీక్రెట్ గా కలుసుకొందామ అని అనుకున్నాను.. కాని ఎందుకో అలా నా మనసుకి నచ్చట్లేదు.. అన్నయ్య నాతో నే పడుకోవాలి… కాసేపు ఉండి వెళ్ళిపోవడం కాదు… కాసేపయ్యక అనిపించింది.. అన్నయ్య నా రూం లో పడుకోవడానికి అమ్మ ఎందుకు అడ్డు పడుతుంది.. మేము ఇలా చేస్తున్నమని అమ్మకి ఏమి అనుమానం రాడానికి వీలు లేదు.. ఒక వేళ అనిపించిన అది తనదె తప్పు అవుతుంది అల అలోచిస్తునందుకు… మేము తనకి రెడ్ హాండెడ్ గా పట్టుపడకుండా ఉంటే అది చాలు… రాత్రి కూడా అమ్మ అన్నయ్య ని తన రూం లో పడుకోమంది.. ఇప్పుడు నా రూం లో చూసి ఎలా రేక్ట్ అవుతుందో చుద్దాం.. అని ఒక తెగింపు వచ్చేసింది.. శరీర సుఖం కోసం ఎంతకు తెగించాను అని నేనే ఆశ్చర్య పోయాను.. ఎదో ఒక దారి దొరికేసరికి వెతికినా రాని నిద్ర మళ్ళి వచ్చేసింది.. నిద్ర పోయాను.. మళ్ళి 7 కి లేచాను… అన్నయ్య లేచి బట్టలు వేసుకుంటున్నాడు…
నేను మత్తులో ” అదేంటి అన్నయ్యా… ఇవాళ ముందే లేచావు… రోజూ ఎంత లేపిన లేవవు కదా” అని నా కళ్ళు నలుపుకుంటూ అడిగాను..
“అది కాదు రా బంగారం… మళ్ళి అమ్మ వచ్చి చూస్తే తిదుతుంది… అందుకే నా రూం కి వెళ్దామని లేచాను ” అంటూ కంగారు గా తన షార్ట్ వేసుకున్నాడు…
నేను చిన్నగా నవ్వుకున్నాను.. అన్నయ్య కి కూడా అదే భయం అన్నమాట.. అనుకున్నాను.. నాకు అప్పుడు అనిపించింది… మా ఇద్దరికీ అలానే భయంగా ఉంది.. ఎందుకంటే మేము ఏదో తప్పు చేస్తున్నాం అని మా మనసుల్లో ఉంది… బయటకి కనిపించకపోయిన అది కచ్చితంగా ఉంది… మా కామ కోరికలు ఆ భయాని జయించినాయి.. మనసులో ఏ భయం లేనప్పుదు ఒక అన్న చెల్లి కలిసి ఒకే గది లో పడుకుంటాము అని ఇంట్లో అమ్మ దగ్గర చెప్పడానికి భయం దేనికి… అసలు ఎంతమంది 3 బెడ్రూం ఇంట్లో ఉంటారు.. మిగతా వాళ్ళు రూంస్ పంచుకోవల్సిందే కదా.. అందుకే నాలో ఉన్న భయం వదిలేసి అమ్మకి చెప్పలి అని అనుకున్నాను…
బయటికి వెళ్తున్న అన్నయ్య చేయి పట్టుకొని ఆపాను… “ఏమీ కాదు లే అన్నయ్యా… ఇక్కడే పడుకో రా.. అమ్మ ఏమి అనదు లె… నేను చూసుకుంటాను లె” అన్నాను.. మళ్ళి గుర్తొచ్చి.. “ఆ తలుపు లాక్ తీసేసి రా అన్నయ్యా…” అని చెప్పాను..
వాడు ” నేను నిన్న లాక్ వేయడం మర్చిపోయాను లే” అని వచ్చి మంచం ఎక్కుతూ నా మీద వాలాడు..
” అమ్మొ అన్నయ్యా.. కొంప మునిగేది” అంటూ వాడిని హత్తుకొని ఒక ముద్దు ఇచ్చాను..
నేను లేచి బాత్రూం కి వెళ్ళాను.. వాడు మళ్ళీ నిద్రపోయాడు.. అమ్మ వచ్చినప్పుడు నేను బాత్రూం లో ఉన్నాను…
అన్నయ్య ని చూసి వాడిని లేపుతూ ” ఎరా నువ్వు ఇక్కడకి ఎప్పుడొచ్చావు… కింద పడుకోలేదా ” అని అడిగింది.. గొంతులో కోపం ఏమి లేనట్టు ఉంది.. నేను బాత్రూం నుంచి వచ్చి “నేనే రమన్నాను లే … అమ్మా.. వాడిని పడుకోని.. రాత్రి ఇద్దరం సినిమా చూసాము ” అని చెప్పాను..
అమ్మ ” బవుందే.. సరే .. త్వరగా కిందకి రా… కాఫీ కలుపుతాను” అంటూ వెళ్ళీపోయింది.. నాకు నేనే చాల ముద్దొచ్చాను.. అమ్మ ఏమి అనకపోయెసరికి బాగ మానేజ్ చేసాను అని మురిసిపోయాను..
ఆ రోజు పిన్ని వాళ్ళు కూడా వెళ్ళిపోయారు.. ఇల్లంతా సద్దాము నేను అమ్మ కలిసి… ఆ రోజు బాగ అలిసిపోయాను నేను..
రాత్రి భొజనాలు చేస్తున్నాప్పుడు అమ్మ నాన్నతో ” ఏవండీ… వీళ్ళిద్దరూ రాత్రంతా సినిమాలు చూడటం పొద్దున లేట్ గా లేవడం అలవాటు చేసుకుంటున్నారు..” అని మా మీద కంప్లైంట్ చేసింది..
నేను వెంటనే” అబ్బ రోజు ఏమి చూడట్లేదమ్మ… నువ్వు అన్నావు కబట్టి, ఇవాల్టినుంచి రోజు చూస్తాంలె… ” అని అన్నయ్య తో” అన్నయ్యా నువ్వు రోజు రావా… అమ్మ చెప్పినత్తు సినిమాలు చూద్దాం..” అని వాడితో అన్నాను…
దానికి అమ్మ కోపం తెచ్చుకొని ” నీకు బాగ ఎక్కువ అయింది ఈ మధ్య” అని తిట్టింది..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.