Wednesday, May 13, 2015

అదికాదక్కా! బాగా టెంప్ట్ అయిపోయానూ.... తట్టుకోలేకా.

my skype id: Modda.telugu09
my skype id: rahulhere4sex.
gmail id: rahulhere4sex@gmail.com

Hi frnds na peru spandana na age 20 yr nenu 9 th class lo jarigindi nenu ma ammama vala intlo undi chaduvukuntunanu ma peddama valla hm kuda akade naku cousin brother unnadu vadu btech hyd lo chaduvukunnadu vadu chala baguntadu 6 fit hight 80 kg untadu okaroju ammama valla intiki ma enkoka peddamma valu vacharu apudu nenu ma anna ammama valla intlo unna ballapai padukoni tv chusthunnanu apudu naku elanti filings levu apudu ma peddam peddanana vachi sofa lo kurchunnaru apudu ma annaya lechi kurchunadu nenu alane padukoni tv chusthunanu ma anna venukaki na pai origadu na sallu vadiki thakuthunaie apudu vadu lechi na pakkane padukoni nemadiga eavariki kanabadakuna othuthunadu nen nidrapoienatu natinchanu tarvatha konni roju la tarvatha ma anna hyd velli thirigi vachadu. nenu eapudu ma ammama thatha madyalo padukuntanu ha roju ma anna bayata padukuntadu kani ha roju ma intiki chuttalu vacharu andukani na pakkana vachi na duppatilo padukundau konchem sepu tharvatha nemadiga chey vesadu ha tharvatha kalu vesadu.
tharvatha nemadiga chey tisi na sallapai vesadu avunu kani na gurhnchi chepalenu kadu 30 salu 26 nadumu 28 untai manchi hight untanu eka story loki vasthey nemadiga sallanu pisukuthundu apudu nen gada nidralo unnanu appudu melukuva vachindi kani nenu kallu teruva ledu nemadi ga chey na puku pai pant painunde unchadu nemadiga gelikadu apatike naku out ipoendi apudu nemadiga pant lopalaki chey peti velitho puku lopaliki dinchadu naku chematalu pattaie namadiga nanu tana vaipu tippukunadu nemadiga na pant ni kidinki lagi kougilinchukoni vani moddani na puku pedalapai rasthunadu tarvatha lopaliki dinchalani chusadu kani vellaledu tarvatha bayapadi vani chethulanu peti vadi moddani na chethulo petti hp kottukoni chethilo karchesadu appatiki naku 2 times out iendi tarvatha koni rojulaki ma vlz vellanu ma annaya direct ga ma vlz ki wrk unte vachadu ade roju ma mumy dad ki wrk unte vere vlz ki vellaru naku enko bro unnadu maa iddariki bayapadutham ani vanni eakade padukomani varu vellaru naku appudu periods time.
appudu ma sontha anna mulaku padukunadu madyalo annaya padukunadu nanu vani pakkana padukomandu kani naku vadu em chesthado ha nit ani nenu sopalo padukunta ani padukunnanu apudu vadu 12 ki vachi na sanla pai vesadu apudu nen lechi serious ga chusanu vadu veli padukunnadu tarvatha konni rojulaki school ki veladaniki ammama vala intiki vachanu apudu ma anna inti vadane unnadu . oka rojunenu madyaname school nundi vachi padukunnanu ammama valla intlo eavaru leru ma anna valintlo peddam undi apudu vadu ammama valintlo ki vachadu nenu balapai padukoni tv chusthuna vadu vachi na pakkame padukone tv chusadu mellaga oka kalu vesadu nen kandlu mustlunna vadu padukunna anukoni rechi poyadu nenu middi lo unna na drayer kindi gunji velu petti geliki maddani puku loki pettalani try chesadu kani adi velatam ledu nadi chindiga undi vadidi chala peddadi apuudu ma peddama vasthuntu unte vadu akadi nundi velipoyadu.

nen inter hyd lo chesanu ma annaya di btech ipoendi si coaching veladu nenu vadu annaya vala vlz ki velamu akada vadu nenu ammama valintlo padukunamu intlo eavaru leru chutalintlo mrz unte valintlo wrk cheyadaniki velaru ammama valintlo iddarame unnam padukunama appatiki nen ontariga dorakadaniki 1yr pattindi apudu vadu nen eamantano ani bayapaduthu na pai kalu chey vesadu namadiga salla paiki jaripi press chesthunadu nak ful mood vachindi vadu na drawyer kindaki lagi nanu gatiga vatesukoni vadi modani na puku loki dinchadu pokapoyesariki gatiga thosadu apudu naku nopi eakuva iendi blood agaledu alane nanu dengi dengi karchesadu nen eadusthunanu tarvatha nen kuda karchesanu mng pregnancy rakunda tablet echadu next nundi hyd vadi rm lo lekapothey inti daggara dengichukunam edi na real story.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.