Saturday, June 28, 2014

నా డ్రాయర్ skype id: modda.telugu

అన్నయ్య నాకు సైకిల్ నేర్చుకోవాలని ఉంది.అన్నయ్య తో చెప్పాను,ఊరి చివర మాకు పొలం ఉంది.అన్నయ్య ఫ్రెండ్ చెల్లి సైకిల్ తెచాడు నాకు
నేర్పడానికి.నన్ను సైకిల్ సీట్ మీద కూర్చోమని,నా నడుము మీద ఒక చేయి వేసి,ఇంకో చెయ్యి హేండిల్ మీద వేసాడు.నా కాళ్ళను
పెద్దిల్స్ మీద వేసి నెమ్మదిగా తోక్కమన్నాడు.నన్ను పట్టుకొని నెమ్మదిగా నడిపిస్తున్నాడు.స్లిప్ అయ్యి పడిపోయాను,అపుడు నా
మిడ్డీ పైకి లేచి నా డ్రాయర్ కనపడుతుంది.అన్నయ్య చూస్తున్నాడు,ఏమిటి రా చూస్తున్నావు అని అడిగాను.ఏమి లేదు అన్నాడు.ఎపుడు అదే నా.చాలా సార్లు చూసావు కదా అన్నాను.ఎన్ని సార్లు చూసినా నా బుజ్జి చెల్లి పూకు ని ఇంకా చూడాలి అనిపిస్తుంది అన్నాడు.కాని నీ పూకు మాత్రం చాలా బాగుంటుంది అన్నాడు.ఇంకా నీ పూకు పురాణం పక్కన పెట్టి నీ చెల్లి కి సైకిల్ నేర్పు అన్నాను.అలా నేర్పుతూ నన్ను వదిలేసాడు,అంతే పడిపోయాను.

హేండిల్ నా పూకు కి బాగా తగిలింది.చాలా గట్టిగా తగిలింది.ఏమిటే బాగా తగిలిందా అన్నాడు,ఆఅన్నాను.ఎక్కడ అన్నాడు.నీ దిస్తే తగిలింది నా పూకు కి అన్నాను.ఓహ్ సారీ రా అన్నాడు.మా పొలం లో చిన్న పాక ఉంది,దాంట్లో కి తీసుకు వెళ్లి నా డ్రాయర్ ని విప్పినా పూకు ని చూస్తున్నాడు.అబ్బో బాగా కందిపోయింది రా నీ పూకు అన్నాడు.అన్నయ్య చెయ్యి నా పూకు మీద వేసి రబ్ చేస్తున్నాడు,నాలో వేడి మొదలయ్యింది.అన్నయ్యా నెమ్మది గా అన్నాను.అన్నయ్య నా పూకు మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు,నాపూ రెమ్మలు విడదీసి నాలుక ని నా పుట్ట లో పెట్టి ఆడిస్తున్నాడు.నా పుట్టలో ఉన్న క్లిట్ ని నోట్లోకి లాగుతూ వదులుతున్నాడు.ఏమిటి రా అన్నయ్య నీ చెల్లి ని సుక పెట్టి చముతావా ? ఒరేయ్ నీ సుల్ల ని బయటికి తీ అన్నాను.దాన్నిపట్టుకున్నాను ఒకటే వేడి కాలిపోతుంది.ఏమిటి రా ఇంట వేడి అని అన్నాను.మరి నీ పూకు ని చుస్తే నా సుల్ల వేదేక్కడా అన్నాడు.ఇంకా నా దాన్ని వదులు,నీ లవడా ని నోట్లో పెట్టుకు నిచీకుతాను అని నోట్లో పెట్టుకొని చాలా సేపు చీకాను.వాడిదిఅయిపోయి కారిపోయింది.నా బాయల్ని నలుపుతూ,నా పూకు నిమల్లి నాకాడు.మొత్తానికి సైకిల్ నేర్పాడు.ఆ నేర్పడం లో వాడునన్ను సుక పెట్టి వాడు కుడా సుకపడ్డాడు.ఇంట్లో రూమ్ లోఅన్నయ్య నాతొ ఉన్నంత సేపు బూతులు మాట్లాడే వాడు.నాకు కుడా ఇష్టం అలా బూతులు అంటే.బాత్రూం లో స్నానానికి వెళితే వెనకాలే వచ్చి వీపు రుద్దుతూ,నా పూకు ని బాయల్ని తేగా నలిపెసేవాడు.ఇద్దరం బట్టలు లేకుండా పాడుకోవడం అలవాటయిపోయింది. మొగుడూ పెళ్ళాలు కుడా ఇలా ఉండరు.రాత్రి వాడికి మూడ్ వస్తే నన్ను నిద్ర లేపి మరీ నా పూకు ని దేంగే వాడు.అన్నయ్య ఒక రోజు నన్ను ఒకటి అడిగాడు,కొద్దిసేపు గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది,కాని నేను బాగా ముదిరిపోయానుకదా,

నాకు కొత్త వాళ్ళంటే ఇష్టం ,వాళ్ళను రేచగోదతాను.అన్నయ్య ఫ్రెండ్ ఒకతను నన్ను అడిగాదంతా,వాడికి ఒక చాన్స్ ఇవ్వగలవా అని అన్నయ్య నన్ను అడిగాడు.ప్లీజ్ నాకు వాడు చాలా బెస్ట్,చాలా సార్లు హెల్ప్ చేసాడు.ప్లీజ్ ఒప్పుకో అన్నాడు.నీ ఇష్టం నువ్వు హ్యాపీ గా ఉండాలి రా అందుకే నీ చెల్లి ఒప్పుకుంది అన్నాను.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.