Friday, November 7, 2014

లొంగిపోయాను skype id: modda.telugu09

ప్రశ్న :  మాది విజయవాడ. ఇద్దరు పిల్లలున్నారు. వివాహమై 13 యేళ్లు అయింది. నా వయస్సు 32 యేళ్లు. ఈ మధ్య నాకు అనుకోని సంఘటన ఎదురైంది. తన స్నేహితురాలి ఇంటికి ఏదో పనిమీద వెళ్లాను. ఆ సమయంలో నా స్నేహితురాలు ఇంట్లో లేదు. ఆమె భర్త ఒక్కరే ఉన్నారు. అతను కూడా నాకు బాగా పరిచయమే. దీంతో ప్లీజ్ ఒక్కసారి అంటూ దీనంగా ప్రాధేయపడ్డారు. దీంతో నా మనస్సుకు ఏమైందో తెలియదు.. ఆయనకు లొంగిపోయాను. ఆ రోజున దాంపత్య జీవితంలోని సెక్స్ మాధుర్యాన్ని రుచిచూశాను. వాస్తవానికి నా భర్తతో రోజూ సెక్స్‌లో పాల్గొంటున్నప్పటికీ.. తృప్తి అంటే ఏంటో తెలియదు. తూతూ మంత్రంగా పూర్తి చేసేవారు. దీంతో నా స్నేహితురాలి భర్త ద్వారా పొందిన సెక్స్ అనుభవాన్ని మళ్లీమళ్లీ పొందాలని నా మనస్సు తహతహలాడుతోంది. ఇలా కోరుకోవడం నా స్నేహితురాలికి ద్రోహం చేస్తున్నాననే విషయం తెలుసు. కానీ. ఆ రోజు పొందిన సెక్స్ సుఖం అతని ద్వారా మళ్లీమళ్లీ పొందాలని ఉంది. ఏం చేయాలి. సలహా ఇవ్వండి.

జవాబు :  చాలా మంది దంపతుల విషయంలో ఇలాంటి సంఘటనలు చోటు చేసుకుంటాయి. ముఖ్యంగా పలువురు పురుషులు దాంపత్య జీవితంలో తమ సంతోషాన్నే చూసుకుంటారే గానీ, భార్య సంతృప్తి గురించి పట్టించుకోరు. ఫలితంగానే మొక్కుబడిగా ఆ కార్యాన్ని పూర్తి చేస్తుంటారు. ఇక్కడ మీ భర్త పరిస్థితీ అంతే. ఇకపోతే.. ఇక్కడ మీరు మీ మనస్సుకు తెలిసే తప్పు చేస్తున్నారు. అందువల్ల మీ మనస్సును నిగ్రహించుకోవాలి. చేసిన తప్పును మళ్లీమళ్ళీ చేయొద్దు. మీ స్నేహితురాలి భర్తతో ఏర్పరచుకున్న వివాహేతర సంబంధం విషయం మీ భర్త లేదా మీ స్నేహితురాలికి తెలిస్తే వారిద్దరు ఎంతగా బాధపడుతారు. అందువల్ల ఈ తరహా సంబంధానికి దూరంగా ఉండండి.

అదేసమయంలో మీలో కలిగే కోర్కెలను అణుచుకోవాల్సిన అవసరం లేదు. మీ వారిలోని కోర్కెలను రెచ్చగొట్టండి. పడక గదిలో డైరక్ట్‌గా సెక్స్‌లో పాల్గొనకుండా ముందుగా ఫోర్ ప్లే చేయించుకోండి. మీలోని కోర్కెలు తారాస్థాయికి చేరినపుడు అంగ ప్రవేశం చేయించుకుని సంతృప్తి పొందండి. ముఖ్యంగా.. సెక్స్ విషయంలో ఏమాత్రం సిగ్గు పడకుండా భార్యాభర్తలిద్దరూ మనస్సు విప్పి మాట్లాడుకుంటూ తన కోర్కెలకు అనుగుణంగా పడక గదిలో నడుచుకుంటే సెక్స్‌లో స్వర్గ సుఖం చూడొచ్చు.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.